laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xưởng may áo thun công nhân đẹp, bền ở đâu ?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi traubavang789, 31/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có biết các bộ áo quần cho công nhân được may bằng chất liệu nào và có bao nhiêu loại đồng phục dành cho công nhân hay không? Đây là hai nguyên tố quan trọng nhất bạn cần phải biết khi muốn may áo người lao động. Nếu như chưa biết, Cả nhà hãy đọc ngay bài viết dưới đây của May Sài Gòn nhé.

    I. Những loại chất liệu may đồng phục người lao động
    Những mẫu áo người lao động thường được may từ chất liệu vải dày dặn Tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt mà đem lại cảm giác thoả thích cho người mặc. Nhưng, mỗi thuộc tính công tác và môi trường làm việc lại đòi hỏi chất liệu may đồng phục công nhân khác biệt. Dưới đây là một số loại vải thường được sử dụng để may áo quần bảo hộ cho người lao động hay kĩ sư.


    >>>>> Tham khảo địa chỉ may áo thun người lao động uy tín tại HCM: http://maydongphucsaigon.vn/ao-thun-cong-nhan.html


    • Vải Cotton
    Đây là chất liệu vải được được dệt từ sợi bông phối hợp với số ít chất hóa học. Tỉ lệ sợi bông khác nhau sẽ tạo ra loại vải có chất lượng khác biệt. Và Trong trường hợp tỉ lệ bông càng nhiều thì vải càng bền và càng có chất lượng tốt loại vải này có độ mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Nhưng, nhược điểm của chúng là dễ bị nhăn, nhất là các vùng thường xuyên bị ma sát như cùi chỏ, mông. Vải này thường được may cho các người công nhân làm việc trong môi trường ổn định, ít xúc tiếp với nắng,mưa, khói bụi, công tác nhẹ nhàng không khó nhọc thủ công như công nhân may, người lao động linh kiện điện tử….

    • Vải Kaki Thành Công
    Vải kaki Thành Công cực kỳ phổ biến tại Miền Nam nhất là tại Tp. Hồ Chí Minh, là chất liệu vải có độ dày, chắc chắn Tuy nhiên khá cứng. Chất liệu vải này phù hợp để may đồng phục người lao động cho người lao động làm việc ở công trường, nhà máy. Điểm mạnh của vải kaki là ít nhăn, dễ giặt là, có độ bền màu cao và đem lại cảm giác thoả thích cho người mặc.

    • Vải kaki Nam Định
    Vải kaki Nam Định là loại phải phổ biến ở Miền Bắc. Bình thường có hai loại là vải gia công và vải nhà máy. Vải gia công thường ít được sử dụng để may áo đồng phục người lao động vì chúng thấm hút mồ hôi kém, khiến người mặc cảm giác nóng và khó chịu. Vải kaki nhà máy được ưa thích khá nhiều hơn do chúng tạo được cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc, giúp công nhân làm việc hiệu quả hơn. Cùng lúc chúng không bị xù lông và không nhàu nên có thời gian dùng lâu dài.

    • Vải kaki Pangrim
    Đây là loại vải hết sức được ưa thích để may đồng phục bảo hộ cho kỹ sư, công nhân kỹ thuật, chuyên viên cao cấp. Chúng có độ dày vừa phải, độ thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại cảm giác thả sức, dễ chịu cho người mặc. Chất vải có độ bền cao, có thể giặt máy lẫn giặt tay mà không sợ quần áo bị hỏng.

    • Vải Si Korea
    Vải Ki Korea có thành phần chính là Si và PE. Loại vải này có độ thoáng mát, dễ chịu và độ bền cao. Giá thành cũng không đắt nên được lựa chọn để may đồng phục cho người lao động ngành xây dựng, cơ khí…

    [​IMG]

    • Vải Kate
    chất liệu vải này thấm hút mồ hôi tốt, bề mặt vải mịn, dễ giặt là. Có nhiều loại vải kate khác biệt Tuy nhiên phổ biến nhất là vải Kate Triều Tiên với đặc tính là dày, cứng và vải Kate Indo có đặc tính là dày nhưng mềm.

    • Vải KaKi 65/35
    chất liệu vải này cũng khá phổ biến tại TP.HCM, chuyên dùng may đồng phục công nhân. Chất lượng và giá thành khá thấp hơn so với vải kaki Thành Công. Bình thường đây cũng là chất liệu vải được sử dụng rất nhiều khi may áo quần người lao động vì giá cả hợp lý và chất lượng khá tốt.

    • Vải Kaki Si
    Loại vải có giá thành rẻ nên rất thường được dùng để may những loại áo công nhân bình dân với bắt buộc giá thấp. Chất lượng vải kém hơn so với vải kaki 65/35 Tuy nhiên vẫn có độ bền tương đối chấp nhận được. Đây là 1 chọn thích hợp cho những Doanh nghiệp có ngân sách may áo người lao động không được dư nhái.

    II. Các loại đồng phục người lao động
    áo quần đồng phục đóng vai trò hết sức quan trọng đối với các người người lao động làm việc trong những xưởng sản xuất, những Công trình ngoài trời. Chúng sẽ giúp bảo vệ công nhân khỏi những tác hại từ bên ngoài và môi trường làm việc. Áo quần công nhân cũng giúp mọi người nhận biết được họ làm việc trong ngành nghề nào và của Cty nào. Dưới đây là những loại đồng phục mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhất.

    >>>> Xem thêm những mẫu đồng phục bán chạy nhất tại: đặt may áo thun loại tốt cho công nhân

    1. Đồng phục người lao động trong các xưởng sản xuất
    Với các công nhân làm việc trong những xưởng sản xuất, thường xuyên xúc tiếp với máy móc như công nhân may, người lao động bánh kẹo…thì đồng phục của họ được thiết kế vô cùng đơn giản. Đồng phục sẽ được may bằng loại vải nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt để người mặc cảm thấy thoả thích và linh hoạt trong công tác. Không loại trừ sử dụng các loại áo thun người lao động được may bằng những loại vải có hàm lượng cotton cao để tạo nên sự thoả thích nhất trong khi làm việc.

    [​IMG]

    Hai. Đồng phục công nhân đặc trưng chống hóa chất
    Với các công nhân làm việc trong môi trường độc hại, thường xuyên xúc tiếp với những loại hóa chất thì người lao động sẽ được đồ vật những loại vải có chất lượng cao và có thể chịu được sự tác động của hóa chất . Loại đồng phục này phải ngăn hóa chất tiếp xúc với thân thể người mặc và chúng cũng phải tiện dụng giặt giũ để loại bỏ các loại hóa chất bám trên quần áo trong công đoạn làm việc.

    3. Đồng phục lao động chịu nhiệt
    Trong trường hợp công nhân của bạn làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao dù ở trong nhà lẫn ngoài trời thì bạn cần chọn lựa cho người lao động của mình bộ đồng phục có thể chịu nhiệt tốt. Bình thường, trang phục bảo hộ trong điều kiện môi trường nóng bức thường sẽ được làm bằng chất liệu bạc mỏng để làm nâng cao khả năng chịu nhiệt, hạn chế để nhiệt độ làm ảnh hưởng tới thân thể người mặc và không khiến người mặc có cảm giác bị ngột ngạt, khó chịu.

    Trên đây là các thông tin chi tiết về những chất liệu vải để may trang phục cho người lao động cũng như những loại đồng phục thường thấy nhất trên thị trường hiện nay. Kỳ vọng Cả nhà có thêm những thông tin có ích cho bản thân mình. Mọi thông tin chi tiết Anh chị liên hệ để CÔNG TY TNHH MAY THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC SÀI GÒN được tư vấn mau chóng nhất.
     
Chủ đề tương tự: Xưởng thun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Xưởng May Chuyên Sản Xuất Áo Thun In – Thuê Theo Yêu Cầu Ở HCM 9/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Áo thun đẹp cho nàng xuống phố ngày hè 17/5/15
Thời Trang - Phụ kiện Xưởng chuyên sỉ váy đầm - chợ Hạnh Thông Tây 10/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Nên chú ý lựa chọn xưởng may chất lượng và uy tín 21/3/21
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu những lợi ích máy chà sàn nhà xưởng mang lại 10/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!