laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xưởng may đồng phục bảo hộ an toàn tại HN

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quần áo đồng phục từ lâu luôn được coi là những bộ trang phục quen thuộc và phổ biến, từ những em học sinh đến những người nhân viên, người lao động đều được trang bị những bộ đồng phục. Tất cả đều có những nét riêng thật đẹp mắt. Vậy bạn có biết được lý do tại sao mà ở trong một tập thể đều cần thiết phải có những bộ quần áo đồng phục? Doanh nghiệp của bạn đã được trang bị những bộ quần áo đồng phục riêng chưa ?

    Nhắc đến hai chữ “ đồng phục” chắc chắn chúng hiểu ngay rằng là phải nhiều thành viên trở lên. Việc các tổ chức sử dụng đồng phục sẽ thể hiện được tinh thần hòa đồng, đoàn kết trong một tập thể, nó tạo sự gắn bó lâu dài và bền chặt. Đồng phục thường được sử dụng trong các lực lượng vũ trang, cảnh sát, các dịch vụ, khách sạn, trường học và nơi công sở…

    [​IMG]

    Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục cho tập thể, doanh nghiệp và đang băn khoăn tìm đơn vị may đồng phục bảo hộ theo yêu cầu vừa đẹp, chất lượng tốt, giá cả lại phù hợp ? Hãy để chúng tôi giúp bạn !

    Thiên Bằng, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên thiết kế và cung cấp các mẫu quần áo đồng phục chất lượng và uy tín tại Hà Nội. Xưởng may quy mô lớn với 15 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc cùng đội ngũ nhân viên, công nhân có tay nghề cao sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách hàng cả về chất lượng lẫn số lượng.

    Thiên Bằng cam kết phục vụ đầy đủ theo các tiêu chí nổi bật của quần áo đồng phục:

    - Phù hợp với tất cả mọi người đầy đủ các lứa tuổi.

    - Toát lên được sự chuyên nghiệp trong mỗi mẫu thiết kế riêng cho tập thể khách hàng

    - In hoặc thêu logo. slogan mang thương hiệu riêng của khách hàng.

    - Sắc màu phối hợp, luôn để lại ấn tượng mạnh với các đối tác khác.

    Xem thêm chi tiết bài viết: http://baoholaodongthienbang.com/may-dong-phuc/
     

: quần áo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!