laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xưởng may mặc quần cho kỹ sư bền đẹp hàng đầu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quần áo là những vật phẩm thiết yếu mà chúng ta sử dụng mỗi ngày. Ngoài những tính năng thiết thực hằng ngày, trong lao động sản xuất, chúng ta sẽ có những kiểu, mẫu quần áo riêng. Quần áo bảo hộ lao động, không chỉ là cần thiết mà còn phải đủ, đảm bảo sự phù hợp trong mỗi ngành nghề khác nhau. Bộ quần áo bảo hộ TB03 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Thiên Bằng chúng tôi. Thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được nêutrong phần dưới đây:


    - Cấu tạo: Chất liệu vải PangRim được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao của Hàn Quốc. ( Thoáng, mát, mịn, không xổ lông ).


    Mẫu thiết kế:




    -Màu sắc:ghi xám, cổ và cánh tay, cúc áo có màu đen.


    –Sản xuất:Với kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực may mặc đồbảo hộ laođộng, Thiên Bằng sẽ luôn làm hài lòng bất kể những vị khách khó tính nhất. Chúng tôi có xưởng may riêng biệt chuyên từng bộ phận. Các đường kim, mũi chỉ trong từng sản phẩm là minh chứng rõ ràng nhất về sản phẩm của chúng tôi. Ngoài tính năng đảm bảo đủ tiêu chuẩn trong công tác an toàn lao động, tính thẩm mỹ trong từng bộ quần áo bảo hộcũng được chúng tôi chăm chút vừa ý khách hàng nhất có thể.


    – Sử dụng: Là mẫu quần áo có thiết kế tương đối đẹp và màu ghi xám,quần áo bảo hộ TB03 phù hợp cho các ngành nghề công nghiệp nặng, độ chuyển động cao. Đặc biệt chất vải của TB03khó bám bụi, bẩn nên rất sạch sẽ, phù hợp cả trong các môi trường nhiều vết bẩn. Ví dụ các ngành nghề liên quan đến đất, cát, hóa học, sinh học, máy móc công trường, xưởng, xí nghiệp …


    - Kích cỡ: Một vấn đề nữa là kích cỡ của mỗi bộ quần áo. Mỗi người chúng ta không ai giống ai cả. Vì thế mà quần áo cũng phải sản xuất sao cho phù hợp với tất cả mọi người. Bộ TB03 có rất nhiều kích cỡ, phù hợp với tất cả mọi người lao động. Theo thứ tự từ thấp đến cao, nhỏ đến lớn được đánh theo cỡ số 4 đến 8.


    - In áo:Nhằm phục vụ yêu cầu của tất cả khách hàng,quần áo bảo hộ TB03 cũng in được logo, slogan, tên công ty, doanh nghiệp … Chúng tôi đảm bảo in theo đúng yêu cầu của quý khách.


    - Bảo quản: cũng như tất cả những các loại quần áo vải, bảo hộ khác. mặc dù rất tốt, bền nhưng cũng cần được bảo quản đúng quy cách như các bộ quần áo thông thường sao cho hiệu quả sử dụng lâu dài nhất có thể.

    Tạo một niềm tin vững chắc với khách hàng, Thiên Bằng luôn nỗ lực hết mình để ra đời những sản phẩm mang đến giá trị đích thực nhất.

    Chi tiết tại http://baoholaodongthienbang.com/quan-ao-bao-ho-tb03/
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!