laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Y học thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm cổ tử cung lộ tuyến là tình trạng viêm phụ khoa thông thường, viêm đơn giản chỉ có nghĩa là một biểu hiện của cổ tử cung. Vì vậy, những gì xói mòn cổ tử cung đạn nó? Thông thường ở các mức độ khác nhau xói mòn cổ tử cung lâm sàng nhẹ, trung bình, và nghiêm trọng của các điểm, và cách thức của sự xói mòn cũng đã được xử lý khác nhau.

    Trên lâm sàng chia từ một khu vực có kích thước của bề mặt xói mòn của độ nhẹ, vừa và nặng. Từ xói mòn cổ tử cung hiệu suất có thể được chia thành ba loại: xói mòn đơn giản thường gặp trong viêm sớm, mặt xói mòn được bao phủ bởi biểu mô trụ đơn giản, tương đối bằng phẳng, làn da mịn màng; viêm kéo dài, làm cho cổ tử cung tăng sinh biểu mô, bề mặt xói mòn không đồng đều , sự xuất hiện của các hạt hạt gõ xói mòn, nếu biểu mô tuyến và mô đệm tăng sản đáng kể, hiện tượng không đồng đều là rõ ràng hơn, nhú, xói mòn cụ thể nhú. Ba loại có thể đứng một mình, nhưng cũng loạng choạng cùng tồn tại.

    Viem lo tuyen co tu cung co nguy hiem khong: Đối với xói mòn cổ tử cung bây giờ nhẹ được điều trị bằng thuốc, trong khi trung bình và trung bình đến xói mòn nghiêm trọng và đòi hỏi vật lý trị liệu và phẫu thuật. Chi tiết dưới đây:


    Một điều trị thuốc

    Thuốc điều trị, để sử dụng trong sự xói mòn nhỏ hơn và phản ứng viêm trong cuộc xâm lược nông. Kháng sinh có thể được sử dụng tại địa phương về thuốc, chẳng hạn như metronidazole, sulfonamides, Nitrofurazone và muốn. Điều trị y học Trung Quốc cổ tử cung xói mòn rộng hơn ứng dụng trong lâm sàng hiệu quả là tốt, nhiều sự lựa chọn của một số các công thức nấu ăn, công thức, chế biến thành dạng bột hoặc thuốc đạn, đặt trên một bông bôi lên mặt xói mòn. Y học nói chung hai lần một tuần trong thời gian điều trị tăng tiết dịch âm đạo màu vàng nhiều hơn, nhưng có phải là không có mùi. Điều trị đa kinh nguyệt bắt đầu sạch từ tháng liên tiếp vào thuốc, chu kỳ kinh nguyệt bị vô hiệu hóa.

    Thứ hai, vật lý trị liệu

    Vật lý trị liệu, hiện đang là ứng dụng rất rộng rãi trong điều trị với khóa học ngắn hạn, và hiệu quả tốt. Thích hợp cho xói mòn lớn và viêm ở bệnh nhân xâm nhập sâu hơn. Phương pháp thường được sử dụng là sắt điện, điều trị bằng laser, áp lạnh. Vật lý trị liệu trước khi phẫu thuật để khử trùng bình thường của âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, khối lượng thoát hậu phẫu do lớn, vì vậy phải chú ý đến việc giữ âm hộ sạch sẽ và khô ráo để tránh nhiễm trùng.Vết thương chưa hoàn toàn bình phục trước khi lệnh cấm đời sống tình dục, tắm và thụt rửa âm đạo, mà thông thường phải mất 4-8 tuần. 1 tháng sau khi xem xét xử lý, kiểm tra việc chữa lành vết thương.
    Tham khảo:
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không

    Thứ ba, điều trị phẫu thuật

    Nếu việc điều trị ở trên không, hoặc phì đại cổ tử cung, hoặc sự xói mòn của sâu và rộng, và liên quan đến các kênh cổ tử cung sẽ được xem xét conization cổ tử cung hoặc cắt tử cung. Nhưng phẫu thuật hiện nay ít được sử dụng.
     

: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!