laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ý nghĩa sofa da đen và cách chọn sofa da đen chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi xuongsofahanoi, 6/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    xuongsofahanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sofa da đen là mẫu sofa được nhiều khách hàng chọn mua nhất hiện nay. Sofa da đen mang nhiều ý nghĩa về mặt thẩm mỹ cũng như phong thủy. Bạn đã biết ý nghĩa thực sự của chúng hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung sau nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách chọn sofa da đen chuẩn nhất để khi bài trí trong không gian phòng khách ai nấy cũng trầm trồ khen ngợi.

    1. Ý nghĩa sofa da đen về mặt thẩm mỹ và phong thủy

    – Ý nghĩa về mặt thẩm mỹ
    • Sofa da đen mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian
    Gam màu đen trong nội thất là tone màu tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời nó còn thể hiện sự quyền lực cho người sở hữu. Chiếc sofa với lớp da màu đen bóng loáng, mềm mịn giúp chiếc sofa thêm phần nổi bật và tạo điểm nhấn trong không gian phòng khách.

    Ngoài ra, một chiếc sofa đen cũng dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác trong nhà mà không lo lỗi mốt hay bất đồng về ý tưởng.

    • Sử dụng sofa da đen không bị lỗi mốt
    Màu đen luôn là tone màu được ưa chuộng cho những món đồ có giá trị cao. Vì vậy, lựa chọn ghế sofa da màu đen luôn luôn không sợ bị lỗi mốt. Cho dù bạn sử dụng 5 năm hay 10 năm thì chiếc ghế sofa cao cấp này vẫn luôn đẹp như vậy.

    • Sofa da đen không để lộ vết bẩn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ
    Bạn biết không màu đen của chiếc sofa da giúp dễ dàng che đi những vết bẩn ố không xử lý hoàn toàn hay những vết bụi bẩn chưa kịp xử lý… Những dấu vết này sẽ bị chìm lẫn vào màu của lớp da, khiến chúng khó bị phát hiện. Việc vệ sinh lau chùi sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm khá nhiều thời gian.

    – Ý nghĩa về mặt phong thủy
    Theo phong thủy ngũ hành thì màu đen là tone màu có tính lạnh mang cảm giác huyền bí. Màu đen là một luồng năng lượng trong phong thủy Âm – Dương. Vì vậy, để chạm được vào nguồn năng lượng này tốt nhất bạn hãy bài trí sofa ở hướng Bắc, Đông và Đông Bắc. Không nên sử dụng màu đen ở phía Nam.

    Những bộ sofa phòng khách màu đen dễ thu hút nguồn năng lượng cơ hội tiền tài và danh lợi đến cho gia chủ. Màu đen là màu tượng trưng cho quyền lực, sự tôn kính và danh vọng. Do đó khi đặt chúng ở phòng khách được xem là vị trí đặc biệt thu hút tài lộc và vận may vô cùng tốt.

    2. Cách chọn sofa da đen chuẩn nhất để bài trí phòng khách
    Một chiếc sofa dù có đẹp tới đâu nhưng nếu không được đặt ở những vị trí thích hợp thì chắc chắn sẽ không thể phát huy hết công dụng của chúng.

    – Lưu ý về không gian bài trí sofa đen
    Nên chọn sofa đen kết hợp với không gian nội thất tương xứng hoặc tương phản để có sự hài hòa và phù hợp nhất. Màu đen thuộc gam màu tối, do đó không nên bài trí trong những phòng có màu sắc chủ đạo là màu trầm tối sẽ gây cảm giác bí bách, khó chịu. Không gian phòng khách màu sáng và bạn bài trí sofa đen như một điểm nhấn cũng là một ý tưởng hay.

    – Lưu ý về kích thước bộ sofa đen
    Trong quá trình mua hoặc đặt đóng sofa thì bạn cần tính toán kỹ lưỡng về kích thước của ghế cân đối với diện tích của căn phòng. Nếu phòng nhà bạn có diện tích nhỏ mà chọn sofa quá to sẽ gây cảm giác tù túng, bí bách. Phòng rộng mà sofa nhỏ, chiếc ghế sẽ lọt thỏm bên trong, mang đến cảm giác trống trải và lãnh lẽo.

    – Lưu ý về chất liệu sofa da đen
    Về vỏ bọc sofa da đen hiện nay có phân làm 2 dòng da chủ yếu là da thật và da công nghiệp. Đối với dòng da thật thì độ bền vượt thời gian nhưng giá thành rất cao. Da bọc công nghiệp có chất lượng không thua kém so với da thật và còn có nhiều ưu điểm hơn về lựa chọn, như bề mặt trơn, bề mặt nhám… vì vậy, bạn có thể tùy chọn về loại vỏ bọc sofa da khi đóng sofa tại xưởng sản xuất.

    3. Các mẫu sofa đen được ưa chuộng tại HNSOFA
    [​IMG]
    Mẫu sofa da đen góc L hiện đại, sang trọng

    [​IMG]
    Sofa da đen kiểu dáng tân cổ điển rút múi tinh tế

    [​IMG]
    Sofa văng da đen trẻ trung, hiện đại

    [​IMG]
    Sofa văng da đen nâng hạ thông minh

    [​IMG]
    Sofa văng dáng thuyền da đen

    [​IMG]
    Sofa văng da đen đẹp

    [​IMG]
    Sofa góc L 4 chỗ ngồi

    [​IMG]
    Sofa Da Hiện Đại HNS02 chữ L

    Lời kết:

    Hi vọng với những thông tin ngắn gọn trên đây, bạn đọc sẽ hiểu hơn về ý nghĩa của sofa da đen về mặt phong thủy và thẩm mỹ hiện đại. Những chiếc sofa đẹp sẽ giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và lịch sự hơn. Tuy nhiên, để có được sofa chuẩn về kích thước, form dáng cũng như chất liệu chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn đặt đóng tại các xưởng sản xuất uy tín để an tâm hơn.

    Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động xưởng HNSOFA đã được xây dựng và tái cơ cấu hiện đại với tổng diện tích xưởng sản xuất sofa là 3,000m2. Trong đó xưởng chính 2,000m2, còn lại là 3 xưởng phụ gồm: xưởng khung, xưởng bọc và kho phụ trợ.

    Cùng với đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị chuyên nghiệp hỗ trợ khâu sản xuất sản xuất ghế sofa nhanh chóng, chính xác. Kỹ thuật sản xuất và đóng ghế sofa chuyên nghiệp, liên tục được update theo công nghệ mới nhất.

    Đừng ngần ngại liên hệ với HNSOFA để được hỗ trợ tư vấn và báo giá.
    Công Ty Sản Xuất Và Phân Phối Sofa HNS

    Showroom: T1 TTTM Roman Plaza Tower, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0978.806.246

    Website: xuongsofahanoi. vn
     
Chủ đề tương tự: nghĩa sofa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Ý nghĩa của mặt trống đồng gỗ MDF 17/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cần bán bức tranh ý nghĩa treo tường thư pháp tri ân 2/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mua quà tặng anh trai gì vừa thiết thực vừa ý nghĩa ? 30/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những món quà tặng chồng ý nghĩa, độc đáo ngày sinh nhật 29/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất 10+ Gợi ý “mua quà tặng sếp” vừa tinh tế vừa ý nghĩa 26/12/21

: sofa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!