laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ý NGHĨA VỀ SẮC MÀU CỦA HOA LAN HỒ ĐIỆP

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi dichvuseo, 22/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    dichvuseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lan Hồ Điệp là loại hoa được ưa chuộng nhất trong các loại lan bởi nhiều màu sắc đẹp, sang trọng cùng thời gian nở hoa kéo dài. Chậu Lan Hồ Điệp mang trên mình nét đẹp uy quyền, thanh lịch vẻ đẹp kiêu sa đã làm say đắm biết bao người yêu hoa.

    Bởi vì sắc màu mỹ miều, khó có thể dùng ngôn từ để có thể lột tả hết được vẻ đẹp riêng biệt đó. Thế giới sắc màu của loài hoa tặng sinh nhật mẹ là một câu chuyện riêng toát lên nhiều điều để nói với tất cả chúng ta. Những chậu Lan có rất nhiều hệ màu, mỗi màu mang một nét riêng:
    [​IMG]
    1.Hệ màu trắng

    Chậu lan hồ điệp trắng là một trong những hệ màu đầu tiên được nhắc đến ở loài hoa vương giả này. Chúng đặc biệt được thị trường Việt Nam rất mực ưa chuộm. Lý do đầu tiên đó chính khả năng linh hoạt dễ dàng phù hợp với nhiều điều kiện không gian trang trí hoàn toàn khác nhau, tôn vinh sự trang nhã và nét thanh lịch của hoa cũng như gu thẩm mĩ của người chọn..
    Xem thêm giá chậu hoa lan
    Với những cánh hoa trên những chậu lan hồ điệp trắng, người ta sẽ liên tưởng ngay đến vẻ thanh cao, ngây thơ, thuần khiết vốn có. Đó cũng là biểu tượng cho một tình yêu trong sáng hay tình bạn cao quý.

    2. Hệ màu vàng
    [​IMG]
    Không tinh khôi như hệ màu trắng, hệ màu vàng mang đến sự sảng khoái, căng tràn sức sống, hương sống. Trong thế giới của loài hoa lan hồ điệp đó chính là màu sắc tượng trưng cho sự vui vẻ,hạnh phúc, thắng lợi và thành công.

    Màu vàng trong màu sắc của hoa trên chậu Lan Hồ Điệp luôn tạo cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, ấm ấp như tia nắng sớm sưởi ấm lên mọi ngõ ngách của công ty, văn phòng, ngôi nhà bạn. Thế nên mỗi khi nhìn ngắm những chậu Lan Hồ Điệp vàng lòng ta lại cảm nhận được sức sống rực rỡ nhưng dịu dàng, thảnh thơi.

    3. Hệ màu tím

    Không giống như hệ lan trắng hay hệ lan vàng, sắc tím cũng chiếm một thế mạnh riêng trên thị trường hoa của Việt Nam. Hoa Lan hồ điệp tím tượng chưng cho lòng chung thủy, sự ấm áp và lòng bao dung.
     
Chủ đề tương tự: NGHĨA VỀ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xúc động bài văn về ý nghĩa cuộc sống của học sinh lớp 10 5/8/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ý nghĩa những thông số trên nón bảo hộ lao động 17/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ý nghĩa đặc biệt của quà tặng ly sứ, cốc sứ là gì? 11/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quà tặng 20-11 ý nghĩa với ly sứ in hình dành tặng thầy cô 2/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự [GỢI Ý] Đặc sản Phú Yên làm quà tặng cực kỳ ý nghĩa 15/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!