laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ý tưởng ngủ ngoài mái hiên cho những ngày hè nóng bức

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 19/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ lâu hầu hết người chỉ biết tới mai hien gia re như 1 vật liệu để che mưa, nắng hay đơn giản là để trang trí. Và nay thêm 1 ý tưởng mới cho bạn về việc tận dụng khoảng trống dưới mái hiên để biến nơi đấy thành chổ lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi trong các ngày hè oi bức. Hãy thử ngủ ngoại trừ mái hiên cho các ngày hè nóng bức tận hưởng sự thú vị này nhé.

    Ngủ ngoài mái hiên cho những ngày hè nóng bức là một ý tưởng tương đối độc đáo cho bạn, bạn với thể lắp 1 mái hiên, mai bat xep bằng kính sở hữu thể kéo ra hoặc kéo vào, bên dưới mái hiên là 1 khoảng trống mở xuất sắc bạn mang thể kiểu dáng cho mình 1 chổ nghỉ ngơi hướng ra ko kể vườn, nếu ngôi nhà của bạn hướng ra cảnh biển thì còn gì hoàn hảo hơn.

    Một trong các ý tưởng thiết kế độc đáo cho chổ nghỉ ngơi của bạn bằng cách bạn sẽ thiết đặt hai dòng giường riêng biệt với thể bật lên thành ghế sofa hay ngả ra thành 1 dòng giường êm ái và mẫu mã đặc thù bằng phương pháp được treo lơ lửng bằng bốn sợi dây xích lơ lững trên không trung. có bí quyết mẫu mã này sẽ cho bạn cảm giác nhẹ như không như đang bay lơ lững dưới các loại mái bạt xếp cho bạn cảm giác mát mẽ yên bình.

    Một ý tưởng khác dành cho bạn đó là thiết kế chổ nghỉ ngơi của bạn bằng các vật liệu khiến cho từ trê, mây hoặc gổ. với bí quyết kiểu dáng này bạn sở hữu thể đặt chiếc giường ngủ với chất liệu gổ ngẫu nhiên đặt ngay sát cửa số giúp bạn tận hưởng được khí trời và đón ánh nắng mai khi thức dậy. Khoảng thể tích trống còn lại bạn mang thể đặt một bộ bàn ghế khiến cho từ chất liệu mây hoặc tre làm vượt trội lên thời trang cổ điển. đa số được đặt dưới khu vực của mái che bạt và bạn mang thể dể dàng điều chỉnh mái hiên mở ra hay đóng lại giúp bạn có thể hòa mình cùng mây trời hoặc đơn giản chỉ muốn ngấm nhìn màu sắc xanh biết hoặc các chú chim bay lượng trên khung trời tự do kia

    Còn nhiều cách thiết kế độc đáo khác nữa tùy vào khả năng sáng tạo của bạn. Hãy biến khu vực dưới mái hiên nhà bạn thành một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo, tận hưởng được khoảng diện tích xanh, trong lành từ những khu vườn hay đơn giản là nghe tiếng sóng vổ du dương. hầu hết sẽ giúp bạn xua đi hết mệt mỏi, căng thẳng, tránh đi cái oi bức của ngày hè khắc nghiệt và đặc thù hơn là bạn với thể cộng người mình yêu ngồi tâm sự trong 1 không gian tươi mát và lãng mạn như vậy.
     
Chủ đề tương tự: tưởng ngủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt ANGUSTOS - Màn Hình Tương Tác Đỉnh Cao Và Giải Pháp Công Nghệ Toàn Diện 9/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: Chỉ số phòng ngự ấn tượng của Việt Anh 29/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Đèn treo tường phòng ngủ có ưu điểm gì? 16/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu giấy dán tường phòng ngủ cực đẹp 15/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ý tưởng mở rộng cửa hàng điện thoại iphone cho người ít vốn 1/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!