laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yamaha YAS-109 vs YAS-108: Ai hơn ai?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 21/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cả 2 loa Yamaha YAS-109 và YAS-108 điều mang đến cho người dùng âm thanh gia đình chuẩn rạp phim đầy ấn tượng. Cùng theo dõi bài so sánh sau để tìm xem đâu sẽ là sản phẩm tốt hơn nhé!

    >>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới Wacom


    Những điểm giống nhau giữa Yamaha YAS-109 và YAS-108:

    Cả hai loa soundbar YAS-108 và YAS-109 đều được trang bị công nghệ độc quyền Yamaha Clear Voice giúp tăng độ rõ nét của lời thoại trong các bộ phim hoặc chương trình TV nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất lượng âm thanh tổng thể.

    Hai mẫu loa soundbar Yamaha này cũng được tích hợp đầy đủ các công nghệ âm thanh vòm cơ bản như Dolby Digital, DTS Digital Surround, và đặc biệt không thể không kể đến là công nghệ DTS Virtual:X, giúp mang lại hiệu ứng âm thanh vòm giả lập đầy ấn tượng như ở rạp phim. Kèm theo đó là chức năng Bluetooth sẽ cho phép mọi người chơi các giai điệu từ bất kỳ thiết bị di động được kết nối Bluetooth nào.


    Bên cạnh đó, YAS-108 và YAS-109 còn hỗ trợ kết nối HDMI và HDMI ARC cho dữ liệu hình ảnh cao cấp chuẩn 4K Ultra HD, HDR để khách hàng có thể sử dụng khi cần thiết. Đồng thời, với TV HDMI-CEC tương thích, bạn có thể điều khiển nguồn, chọn các nguồn đầu vào và điều chỉnh âm lượng của loa soundbar bằng điều khiển từ xa của TV.



    [​IMG]

    Một vài điểm khác biệt giữa Yamaha YAS-109 và YAS-108:

    Nếu ở phiên bản YAS-108 có giắc cắm analog thì đến YAS-109 đã được Yamaha loại bỏ giắc cắm analog, thay vào đó là cổng kết nối network để người dùng có thể lựa chọn kết nối có dây khi cần với máy tính hay laptop của mình thông qua cổng nối Ethernet này.

    Một tính năng vô cùng hữu ích mà Loa Yamaha YAS-109 được tích hợp trong khi YAS-108 không có là Amazon Alexa. Amazon Alexa cho phép điều khiển bằng giọng nói. Hơn thế nữa, tính năng Alexa tích hợp cung cấp khả năng giảm âm lượng, tự động giảm âm lượng phim hoặc nhạc để giúp nhận lệnh thoại. Ngoài ra, điều khiển từ xa có một nút chuyên dụng để bắt đầu điều khiển Alexa.

    Bên cạnh đó, YAS-109 cũng đã được trang bị ứng dụng Sound Bar Controller mới để điều khiển soundbar có sẵn cho cả thiết bị di động Apple và Android, cung cấp cho người dùng một cách khác để kiểm soát đầu vào và âm lượng.



    [​IMG]
    Tổng kết

    Dù có những điểm khác biệt như vậy, cả hai mẫu loa soundbar này đều là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/so-sanh-loa-soundbar-yamaha-yas-109-vs-yas-108.html
     
Chủ đề tương tự: Yamaha YAS-109
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một thương hiệu sản xuất đàn piano nổi tiếng như Kawai, Yamaha 14/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tư vấn chọn Dàn âm thanh xem phim, nghe nhạc Yamaha 24/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Amply Yamaha R-N303, thiết kế sang trọng 8/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thương hiệu xe đạp điện Yamaha 5/9/19
Quảng Cáo Rao Vặt Loa sub Yamaha NS-SW300 âm thanh trong phim đến không khí 28/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!