laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yaris, Vios - 2 mẫu xe hoàn hảo cho phái đẹp

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vmodetony, 10/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 600

  1. Offline

    vmodetony New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota là thương hiệu xe hơi nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ đất nước Nhật Bản. Kể từ khi ra đời, Toyota đã cho ra mắt rất nhiều dòng xe khác nhau nhằm phục vụ được đa dạng đối tượng khách hàng hơn với mong muốn mang lại một dòng xe phù hợp nhất với từng đối tượng. Chính điểu này đã khiến cho Toyota càng trở nên được yêu thích và chinh phục được ngày càng lớn khách hàng sử dụng hơn. Hiện nay, việc chị em phụ nữ chọn xe hơi là phương tiện đi lại đã trở nên rất phổ biến.

    >> Toyota Fortuner 2015 - Hình ảnh thực tế tại đại ý Toyota Mỹ Đình

    Việc lựa chọn mẫu xe nào cho phù hợp với mình cũng là một điều mà được chị em phái đẹp rất quan tâm. Đối với chị em phụ nữ,phần lớn họ đều mong muốn lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất với xu hướng chọn những mẫu xe có thiết kế bắt mắt, nổi bật, ấn tượng, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được sự nhẹ nhàng, tinh tế, mềm mãi của người phụ nữ. Hai dòng xeToyota YarisToyota Vios đến từ thương hiệu Toyota được coi là những mẫu xe hoàn hảo, phù hợp dành cho phái đẹp. Vậy hãy cùng chúng tôi đề cập tới hai mẫu xe mang thương hiệu Toyota được đánh giá là rất phụ hợp dành cho phái đẹp hiện đại.
    Toyota Yaris
    [​IMG]


    Toyota Yaris được coi là chiếc hatchback thời trang gắn liền với các cô gái hiện đại. Yaris được thiết kế mang rất nhiều nét tương đồng với chiếc Toyota Vios, chúng toát lên được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng lại không kém phần cá tính và tinh tế với phong cách thể thao, năng động đầy hiện đại. Nội thất Yaris được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống trang thiết bị tiện nghi, hiện đại đầy đủ các tình năng giải trí như AM/FM, MP3/WMA/AAC, kết nối Bluetooth,...Ngoài ra, xe Toyota Yaris còn mang trên mình một hệ thống động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành êm ái cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, hệ thống an toàn được trang bị những tính năng vượt trội,.. mang lại cho người dùng một cảm giác thoải mái và yên tâm nhất khi sử dụng. Yaris sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Hiện nay ở Việt Nam, Toyota Yaris được phân phối dưới dạng nhập nguyên chiếc với 2 phiên bản 1.3E và 1.3G.
    Toyota Vios
    [​IMG]


    Toyota Vios là dòng xe luôn được yêu thích tại thị trường Việt Nam khi chúng luôn dẫn đầu trong top những chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, đường nét mềm mại nhưng không kém phần sắc sảo, tinh tế đã mang lại cho chúng một hình ảnh ấn tượng, bắt mắt. Toyota Vios toát lên một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, trẻ trung và vô cùng quyến rũ. Không những thế, động cơ Toyota Vios lại rất mạnh mẽ, bền bỉ mà giá cả lại vừa phái rất phù hợp với phần lớn điều kiện kinh tế ở nước ta. Chính bởi những điều này, Toyota Vios sẽ là một chiếc xe vô cùng phù hợp dành cho những cô nàng xinh đẹp, hiện đại đầy cá tính.
    Nguồn dữ liệu: toyota.minhauto.com/Xe-Toyot...yota-hoan-hao-hien-dai-danh-cho-phai-dep-623/
     
Chủ đề tương tự: Yaris Vios
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Toyota Yaris 2015 - Dự kiến bứt phá cả phân khúc thị trường 4/11/15
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Toyota Yaris 2015 - Xế hộp của người Việt 9/7/15
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thu hút mọi chú ý của đám đông - Toyota Yaris 2015 15/4/15
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thước lái ô tô Toyota Vios 2008-2012 25/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Lọc dầu Toyota Vios - Altis – Camry 8/7/20

: toyota

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!