laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yêu cầu khi chọn mái hiên cho nhà chờ xe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hieusghd, 10/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    hieusghd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nơi tập trung phương tiện giao thông qua lại gây ra nhiều tiếng ồn cùng với khí hậu khắc nghiệt trong những ngày hè nắng nóng , Bởi vậy mà sự lựa chọn mái che , mái xếp cho nhà chờ xe bus là điều cực kì quan trọng .

    Để có được nhà chờ xe bus một cách hợp lí thì bạn cần phải quan tâm nhiều yếu tố mái che , mái xếp đặc biệt những yếu tố sau :

    -Phải có đủ ánh sáng : Lựa chọn màu sắc cho mái hiên với tông màu sáng để có thể giữ được ánh sáng tốt.

    - Mái che đảm bảo chống được tia cực tím : Đó là nơi mà mọi người đứng chờ có thể rất lâu nên cần chọn hợp lí mái che đám bảo tránh tia cực tím làm ảnh hưởng sức khoẻ người sử dụng.

    [​IMG]

    - Trọng lượng nhẹ :Trọng lượng nhẹ của mái hiên nhà chờ xe bus sẽ giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt và di chuyển khi không sử dụng đến bởi lẽ đây là nơi công cộng.

    - Chống chịu được va đập : Vì là nơi công cộng nên có thể khó tránh được những va chạm do con người vô ý tạo ra nên cần đảo bảo được tính năng này.Mai hiên nhà chờ xe bus còn phải đảm bảo va đập tránh hư hỏng trong quá trình thi công cũng như lắp ráp.


    - Khả năng cách nhiệt tốt: Tính năng này của mái hiên phải thích hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam và nhất là mùa hè , duy trì ổn định tính chất vật lý.

    - Khả năng cách âm hiệu quả : Nhà chờ xe bus là nơi có khá nhiều tiếng ồn xe cộ, con người… vì thế việc cách âm cũng được coi là một sáng tạo cho mái che nhà chờ xe bus

    - Dễ dàng lắp đặt: Điều này vừa tiết kiệm được thời gian mà còn dễ dàng thi công.

    - Đạt được tính thẩm mĩ: Bởi lẽ là nơi công cộng nên điều này là một yếu tố không thể thiếu

    Để đạt tiêu chuẩn khi thi công lắp đặt mái hiên chờ xe bus ta cần đáp ứng được tính năng trên của mái hiên.Mái hiên di động Đông Phương xin đảm bảo được tất cả yếu tố để đưa ra một sản phẩm mái hiên phù hợp nhất.

    Tags: mai hien di dong, mai hien, mai che, mai che di dong
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!