laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yêu cầu kỹ thuật màn hình ngoài trời cao hơn trong nhà

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 26/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người thắc mắc tại sao không sử dụng 2 dòng sản phẩm màn hình LED và trong nhà chung trong các hoạt động. Thực tế khi xét về những khía cạnh liên quan đến thông số kỹ thuật thì chúng ta nhận thấy giữa 2 dòng sản phẩm này có những sự khác biệt rất lớn. Mỗi dòng sản phẩm chỉ phù hợp cho những điều kiện nhất định, một sự nhầm lẫn dù là nhỏ cũng gây ra tác hại vô cùng lớn.

    Khác biệt cơ bản giữa màn hình LED trong nhà và ngoài trời

    Yêu cầu về chất lượng màn hình LED ngoài trời, các thông số và tất cả các khía cạnh của màn hình trong nhà là rất khác nhau;

    Màn hình LED ngoài trời, đặc biệt là nói đến màn hình LED sử dụng ngoài trời, diện tích nói chung từ hàng chục mét vuông đến hàng trăm mét vuông, độ sáng tương đối cao, có thể hoạt động dưới nắng, gió, mưa và có tính năng chống thấm nước. hoanghaled.vn

    Màn hình LED trong nhà sử dụng trong nhà nên không cần che nắng mưa, khoảng cách nhìn xa khác với màn hình hiển thị ngoài trời;

    Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa màn hình LED ngoài trời và màn hình LED trong nhà!

    Các môi trường khác nhau:

    Màn hình LED ngoài trời hầu hết được sử dụng tại các quảng trường lớn ngoài trời như quảng trường chính phủ, quảng trường giải trí, trung tâm thương mại, bảng phát hành thông tin quảng cáo, đường thương mại, nhà ga, ... coi trọng môi trường ngoài trời hơn chống thấm. sự lão hóa. Nó cần phải được kết hợp với thiết kế môi trường xung quanh, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh tòa nhà, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi dây, bảo trì, v.v.

    Vì màn hình LED trong nhà là trong nhà nên không gian sử dụng nói chung không bắt buộc phải có khả năng chống thấm, chống cháy và các yêu cầu khác.

    Phù hợp với các khoảng cách quan sát khác nhau

    Điểm ảnh càng cao thì hiển thị càng rõ và dung lượng thông tin càng lớn nên gần rất thích hợp để xem ở khoảng cách xa. Yêu cầu về mật độ điểm ảnh ngoài trời không cao như trong nhà, do quan sát xa nên mật độ điểm ảnh thấp, khoảng cách điểm ảnh lớn hơn trong nhà.

    Yêu cầu về độ sáng khác nhau

    Màn hình LED ngoài trời yêu cầu độ sáng cao hơn và độ sáng thấp hơn sẽ ảnh hưởng đến hiệu ứng xem trong điều kiện ánh sáng mạnh ngoài trời.

    Màn hình LED ngoài trời thường được đặt dưới ánh nắng trực tiếp, nếu xử lý độ sáng không tốt, hay xảy ra hiện tượng phản chiếu sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả xem. Màn hình trong nhà không yêu cầu nhiều độ sáng và khoảng cách xem nhìn chung là gần.

    Có rất nhiều mô hình và loại màn hình LED. Trước khi mua, bạn nên tham khảo ý kiến dịch vụ khách hàng và chỉ định các tình huống và yêu cầu ứng dụng cụ thể. Nhân viên chuyên nghiệp về màn hình LED có thể đưa ra những đề xuất chuyên nghiệp hơn và lựa chọn mẫu màn hình LED phù hợp nhất;

    Xem: https://hoanghaled.vn/bao-gia-man-hinh-led/

    Hiện nay, phân loại chủ yếu của các loại màn hình LED chủ yếu thông qua khoảng cách điểm như 2mm, 3mm, 4mm, 5mm,…
     
Chủ đề tương tự: Yêu cầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cơ sở in ấn bình nước theo yêu cầu 4/1/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu cầu trong bảo vệ màn hình led 20/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nhà cung cấp ly thuỷ tinh giá rẻ uy tín và kèm theo dịch vụ in logo theo yêu cầu 27/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ưu nhược điểm của dịch vụ đặt lịch theo yêu cầu 2020 18/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các Yêu Cầu Trong Thiết Kế Hệ Thống Điện Mặt Trời Trường Học 24/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!