laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yếu sinh lý có thể có con được không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 18/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi:

    Em năm nay 23 tuổi, chồng em hơn em 5 tuổi. Hôn nhân của chúng em hoàn toàn do bố mẹ sắp đặt chứ thực tế chúng em không hề có tình cảm với nhau trước đó. Gia đình em do hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ chồng trước đó đã giúp đỡ gia đình em rất nhiều lại thấy em cũng ngoan ngoãn, hiền lành nên muốn nhận em làm con dâu. Bố mẹ em do đó cũng được xóa bớt nợ, có thể gả con gái cho gia đình có kinh tế vững vàng, chỉ duy có em là thấy tủi thân vì không thể tự quyết định chuyện trăm năm như những cô gái khác.

    Điều em thấy buồn hơn nữa đó là chồng em bị yếu sinh lý. Những ngày mới lấy nhau, anh thể hiện là một người khá nhiều kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Thế nhưng chỉ chưa đầy một tháng sau đó em mới biết rằng anh bị yếu sinh lý. Những lần trước đó để có thể chứng minh phong độ bản thân anh phải sử dụng đến các loại thuốc cường dương. Hiện giờ em vô cùng lo lắng. Xin được hỏi bác sĩ yếu sinh lý có thể có con được không? Mong nhận được sự tư vấn cụ thể.
    Hoàng Mai L (Quận 7, TP HCM)

    Trả lời:

    Bạn thân mến

    Yếu sinh lý được hiểu là tình trạng mà nam giới mất dần ham muốn. Trong quá trình sinh hoạt tình dục, dương vật không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng rất ngắn, không đủ để tiến hành một cuộc giao hợp trọn vẹn. Trường hợp của chồng bạn tuy đã có dấu hiệu yếu sinh lý nhưng không điều trị kịp thời lại sử dụng thuốc tùy tiện không thể khiến cho bệnh thuyên giảm mà trái lại nó giống như một con dao hai lưỡi có thể khiến bệnh trầm trọng hơn.

    Trong thư bạn bày tỏ sự lo lắng của mình về vấn đề yếu sinh lý có thể có con được không. Trên thực tế, trong thời gian qua Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã nhận được rất nhiều thắc mắc tương tự của các đấng mày râu cũng như người bạn đời của họ về vấn đề này. Như đã nói ở trên, yếu sinh lý chỉ là việc khả năng cương cứng của dương vật khi giao hợp bị trở ngại còn việc sản sinh ra tinh trùng và xuất tinh không hề bị ảnh hưởng. Nếu như bạn vẫn có thể xuất tinh bình thường và tinh trùng vẫn đảm bảo chất lượng thì khả năng mang thai và có con là điều có thể thực hiện được.

    Tuy nhiên, trong một số trường hợp triệu chứng yếu sinh lý kéo dài nhưng không được điều trị kịp thời khiến khả năng cương dương giảm sút, dương vật không thể cương cứng để duy trì cuộc yêu nên dù cho có xuất tinh thì tinh trùng cũng không thể đưa được vào âm đạo của người phụ nữ. Trong những trường hợp này, người bệnh nhất thiết phải nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa cũng như sự trợ giúp của các phương tiện kỹ thuật hiện đại.
    xuất tinh sớm cũng là 1 triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.
     

: sss

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!