laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yếu sinh lý do bia rượu làm sao lấy lại bản lĩnh đàn ông đã đánh mất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 30/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Yếu sinh lý do bia rượu làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân được xem là tình trạng đáng báo động hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn luôn xem nhẹ. Chỉ một ly rượu đã giết chết gần 10.000 tế bào não. Có hơn 100 chất độc chứa trong đồ uống có cồn phân bổ và phá hủy các cơ quan nội tạng bao gồm cả chất lượng tinh trùng ở nam giới.'

    Yếu sinh lý do bia rượu có mối liên hệ mật thiết như thế nào?

    Không thể phủ nhận, trong vòng vài năm trở lại đây nhiều nghiên cứu đề cập đến vấn đề yếu sinh lý do bia rượu ngày càng phổ biến. Chuyên gia nhận định, độc tố trong rượu bia không chỉ tác động trực tiếp đến sức khỏe sinh sản mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ cơ quan nội tạng của nam giới. Có thể bạn chưa hình dung, lượng cồn trong bia rượu khi nạp vào cơ thể sẽ ức chế trung khu hệ thần kinh ảnh hưởng đến chất lượng sinh sản của cánh mày râu.

    Theo công bố mới nhất của đại học y Khoa Wisconsin xứ Cờ Hoa nhận định, chỉ cần uống 2 ly rượu 1 ngày cũng đã kéo dài chỉ số testosterone của nam giới. Phần hệ trục sinh sản testosterone của đàn ông sẽ được định tuyến não bộ - tuyến yên – tinh hoàn. Một khi rượu vào chúng sẽ tác động làm gián đoạn hệ trục này, làm giảm khả năng sinh tinh. Hơn thế nữa, số ít độc tố trong rượu cồn làm hỏng tế bào leydig trong tinh hoàn khu vực chịu trách nhiệm sản xuất testosterone.

    [​IMG]

    Chưa dừng lại ở đó, khi các hormon tuyến yên FSH và LH bị giảm hoặc chuyển hóa thành hormone nữ, tin trùng suy giảm nặng chưa kể còn khiến nhiều tinh trùng bị dị dạng, tin hoàn hai bên teo đi. Nghiệm trong hơn còn gây vô sinh tuy nhiên khả năng này không thường thấy.

    Những tình trạng khác như rối loạn cương dương, sinh lý biến đổi, quan hệ tình dịch không tự chủ trong hành vi và nhận thức cũng chính là những nguyên nhân khiến nam giới nghiện rượu mắc những bệnh tình dục, chảy máu, rách bao quy đầu, gãy dương vật….

    Phương pháp cải thiện yếu sinh lý do bia rượu, hạn men gan ngừa ung thư cho cánh mày râu
    Thú thật thì để bắt nam giới không uống rượu bia từ bỏ nhậu là chuyện còn khó hơn lên trời. Một lời khuyên dành cho đấng nam nhi hãy biết tiết chế bia rượu trong khả năng của cơ thể. Theo khuyến cáo ở phái mạnh chỉ nên uống 2 cốc bia hoặc 2 ly rượu vang mỗi ngày. Tùy theo tính chất công việc bạn có thể từ chối hoặc ăn thật no trước khi uống.

    Tuy nhiên, dù ít dù nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là cơ quan đào thải độc tố như gan, thận và tụy. Hiện nay phương pháp lọc sạch độc tố sau những buổi nhậu là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn phòng tránh được tình trạng yếu sinh lý do bia rượu cùng các bệnh lý nguy hiểm như: xơ gan, ung thư gan, tụy….

    [​IMG]

    Tại Reviv, Vitaglow IV Therapy liệu pháp giải trừ độc tố bia rượu tốt nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Khác biệt với những cách thức thải độc qua đường uống hay việc luyện tập thể dục thể thao truyền thống. Bằng cách dẫn truyền trực tiếp vào tĩnh mạch theo đường máu, bổ sung những siêu vi chất có lợi như Glutathione, Vitamin C, NAC, chất điện giải… khi đưa vào cơ thể sẽ hấp thụ 100%, vi chất sẽ được máu phân bổ khách cơ thể và thải toàn bộ độc tố qua đường hậu môn.

    Điểm đặc biệt nhất ở liệu pháp này chính là việc bạn không cần phải uống bất kỳ một việc thuốc nào mà cơ thể vẫn có thể thoải mái sau những cuộc vui cùng bạn bè đồng nghiệp. Chỉ mất 30 phút nằm truyền thư giãn. Hãy hình dung phương thức này như một dạng của truyền nước biển nhưng cao cấp hơn khi bổ sung những vi chất chống oxy hóa, bổ sung năng lượng, giảm sự phát triển của gốc tự do và loại bỏ độc tố từ bia rượu hỗ trợ chức năng sinh lý của phái mạnh.

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu, Reviv tự tin là điểm tựa giúp cánh mày râu đang gặp vấn đề về sinh lý do bia rượu. Hội động bác sĩ đến từ Hoa Kỳ sẽ thăm khám, xét nghiệm các chỉ số từ đó đưa ra phác đồ phù hợp cho từng trạng.

    Nếu bạn vẫn còn đắn đo, hãy liên hệ ngay với reviv để được tư vấn cụ thể hơn về liệu trình Thải độc Vitaglow nhé!

    ——–
     
Chủ đề tương tự: Yếu sinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực phẩm nào nam giới nên và không nên ăn khi bị yếu sinh lý? 24/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị yếu sinh lý nam giới nên và không nên ăn gì? 21/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chồng yếu sinh lý các chị em nên làm gì? 1/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh yếu sinh lý có chữa được không và điều trị như thế nào? - Nhất Nam Y Viện 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 5 cách chữa yếu sinh lý bằng đông y hiệu quả - VNMEDIPHARM 12/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!