laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yếu tố nào tác động đến giá màn hình led khi mua

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 9/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hinh LED quảng cáo là sản phẩm tuyệt vời cho các hoạt động của doanh nghiệp. Màn hình LED có rất nhiều loại như P2, P3, P4, P5, P6,… Ứng dụng chúng rất phong phú như hội trường, phòng họp, trung tâm thương mại,…

    Màn hình LED khoảng cách điểm ảnh nhỏ là màn hình LED có khoảng cách điểm ảnh dưới 2mm. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến chức giá màn hình led. Trong những trường hợp bình thường, giá của màn hình điện tử LED cỡ nhỏ thường được cho là chục triệu trên m2. Giá cụ thể nên được chia nhỏ theo sự khác biệt về chức năng cụ thể của màn hình. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về giá màn hình LED hiển thị.

    Yếu tố cần quan tâm khi mua màn hình led

    1. Cấp độ bảo vệ: Nói chung, cấp độ bảo vệ của màn hình điện tử LED này được kiểm soát giữa IP65-IP68. Mặc dù cấp độ bảo vệ này có thể được kiểm soát trong một phạm vi nhỏ, cấp độ bảo vệ này quyết định giá cuối cùng trên mỗi mét vuông.

    2. Thông tin: lý do có sự chênh lệch giá, nếu là hàng nhập khẩu thì thường phụ thuộc vào thương hiệu, xét cho cùng không phải hàng nhập khẩu nào cũng tốt, hiện nay nhiều thương hiệu trong nước chất lượng rất tốt.

    3. Độ phẳng: Độ phẳng của màn hình điện tử LED do ghép nối sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp và tác dụng chức năng, do đó độ phẳng càng cao thì giá càng giảm.

    4. Độ phân giải: Trên thực tế, độ phân giải cũng chính là điểm khác biệt về chất lượng của màn hình điện tử LED, độ phân giải cao không thấp đối với bản thân hạt đèn LED, điều này rất quan trọng.

    Về cơ bản, giá màn hình điện tử LED sân nhỏ trên thị trường hiện nay dao động từ vài chục triệutrên một mét vuông, và do sự khác nhau về mức độ bảo vệ, dữ liệu, độ phẳng, độ phân giải nên toàn bộ màn hình cũng có sự chênh lệch ít nhiều trong giá cả.

    Ngoài ra khi mua màn hình led bạn nên chú ý đến những vấn đề sau đâu. Vì đây cũng là những yếu tố tác động trực tiếp đến khả năng hoạt động và hiệu quả làm viêc của màn hình led. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề này để nhận được sự thỗ trợ từ chúng tôi.

    Tủ điện phân phối có một vị trí rất quan trọng trong màn hình điện tử LED cỡ lớn, cần trang bị màn hình hiển thị có công suất từ 10KW trở lên, việc đảm bảo sự ổn định của nguồn điện màn hình, và chống -tripping và an toàn sẽ được cải thiện rất nhiều. Báo giá màn hình led

    Tản nhiệt màn hình cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa và tăng tuổi thọ. Tuân thủ thân nhiệt tốt và nhiệt độ bên trong tốt hơn có thể làm giảm tuổi thọ của màn hình điện tử LED, và màu sắc của màn hình sẽ không thay đổi nhiều sau một thời gian dài.

    Bộ xử lý video là bộ phận quan trọng của màn hình để phát nhiều định dạng đa phương tiện. Đa phương tiện quảng cáo được sản xuất trên máy tính hoặc phần mềm truy vấn và trình chiếu của máy tất cả trong một phải có nhiều định dạng để hỗ trợ.

    Độ dày của màn hình điện tử LED đơn cần mỏng hơn. Nói chung, đèn LED mỏng hơn LCD, nhìn sang trọng và phóng khoáng hơn. Đồng thời, khi sản xuất máy quảng cáo liên lạc và máy tất cả trong một, chúng cần phải đặt trước không gian để lắp ráp màn hình cảm ứng hồng ngoại, máy tính lớn và tủ.

    Hoàng Hà LED là đơn vụ cung cấp màn hình LED uy tín. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả cao. Hiện nay chúng tôi cung cấp các sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6, trong nhà và ngoài trời.
     
Chủ đề tương tự: Yếu tố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến chất lượng màn hình hiển thị 10/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố nào tạo nên tuổi thọ màn hình LED 9/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng màn led 8/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến tuổi thọ đèn led 9/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!