laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yếu tố nào tạo nên tuổi thọ màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 9/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED là sản phẩm tuyệt vời được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Tùy vào điều kiện thực tế mà chúng ta có sản phẩm màn hình LED khác nhau. Chính vì điều này chúng ta thấy có sự thay đổi về giá của các sản phẩm màn hình LED

    Làm sao xây dựng bảng giá màn hình LED

    Bất kể là màn hình led màn hình LED như thế nào? Thì bảng giá màn hình LED cũng cần thể hiện những thông số nhất định. Ví dụ, cd / mét vuông được sử dụng để đánh giá các tham số của cường độ. Chỉ thông qua những thông số này, người mua mới có thể hiểu chi tiết về màn hình led. Khi đó mới có thể đưa ra phán đoán chính xác về giá cả. Đây chúng ta có thể nói đó là những thông số kỹ thuật của màn hình LED. Những chức năng và hiệu quả làm việc của màn hình LED được thể hiện qua những yếu tố này.

    Thông số là phần mà người mua quan tâm nhất và chúng cũng là chìa khóa của giao dịch. Tại sao sản phẩm của bạn có thể đáng giá như vậy thì điều đó được phản ánh qua các thông số. Vì vậy, mỗi thông số cần được thể hiện rõ ràng khi làm bảng giá màn hình LED. Đặc biệt là một số tính năng đặc biệt.

    Bảng giá màn hình Led không thể chỉ có tên, giá mà cần thêm các thông số có độ tương phản, chênh lệch rõ ràng giữa mẫu và mẫu để dễ phân biệt, giúp khách hàng hiểu rõ và trực quan hơn nhu cầu của mình. Sẽ không nán lại.

    Thông thường nếu bạn chỉ lập bảng giá đơn giản thì cần ghi rõ mẫu mã và đơn giá, nhưng nếu số lượng nhiều sẽ ảnh hưởng đến giá cả thì cũng nên ghi kèm theo. Ví dụ một màn hình LED trường học có diện tích bao nhiêu, số lượng module, số lượng nguồn, số lượng card điều khiển,….

    Báo giá màn hình LED của hầu hết các nhà sản xuất chỉ mang tính chất tham khảo vì ngoài những mẫu giới hạn, cũng sẽ có nhiều màn hình tùy chỉnh. Nên giá cả cần thương lượng. Và dù có những mẫu làm sẵn thì giá cả với số lượng khác nhau cũng sẽ có sự chênh lệch. Vì vậy, muốn biết bảng báo giá màn hình LED rõ ràng, bạn phải làm rõ nhu cầu của mình, chẳng hạn như loại màn hình LED nào, có yêu cầu gì đặc biệt hay không. Cả số lượng và thời gian cần phải rõ ràng. Chỉ báo giá thu được theo cách này mới có thể được xác định

    Yếu tố nào tạo nên tuổi thọ màn hình LED

    Dưới đây là 3 yếu tố tạo nên tuổi thọ màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

    1: Trình tự vận hành

    Bất kỳ loại đèn LED âm trần nhỏ độ nét cao nào cũng cần có công tắc, tuy nhiên công tắc cũng được chia thành 2 loại khác nhau đó là công tắc máy và công tắc màn hình, thứ tự hoạt động có ảnh hưởng quan trọng đến tuổi thọ của sản phẩm. , công tắc được bật trước rồi mới bật, còn màn hình thì trình tự tắt ngược lại, tuy là một thao tác không dễ thấy nhưng khi sử dụng nó là điều cần phải chú ý.

    2: Nhiệt độ của môi trường hoạt động

    Như chúng ta đã biết, chức năng phổ biến nhất của màn hình LED cỡ nhỏ độ nét cao là tản nhiệt, do thay đổi công nghệ nên hầu hết các sản phẩm đều có chức năng tản nhiệt tốt hơn, tuy nhiên nếu có vấn đề về nhiệt độ môi trường thì vẫn Sản phẩm này thường thích hợp để sử dụng, nhiệt độ môi trường nên từ 10-40 độ C.

    3: Đảm bảo sự an toàn của nguồn điện

    Hỏng bộ nguồn là sự cố thường gặp phải khi sử dụng màn hình LED độ nét nhỏ độ nét cao, chính vì vậy bạn càng phải chú ý đến bộ nguồn khi bảo trì sản phẩm, bộ nguồn của loại sản phẩm này đại khái được chia làm đôi loại. Một là bộ nguồn có thể tháo rời. Loại là bộ nguồn không thể tháo rời. Loại trước dễ bảo trì, loại sau cần chú ý không sử dụng sản phẩm trong thời tiết khắc nghiệt, đồng thời đảm bảo độ ổn định của nguồn điện.

    nhiệt độ, độ ẩm và xem có vật dẫn điện nào gần môi trường hay không. nó không được sử dụng đúng cách, ngay cả chất lượng sản phẩm tốt cũng sẽ dẫn đến tuổi thọ bị rút ngắn đáng kể.

    Đây chính là những điều cơ bản giúp màn hình LED có thể hoạt động ổn định và chất lượng. Nếu bạn có thắc mắc về màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự trợ giúp.

    Xem: báo giá màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Yếu tố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến chất lượng màn hình hiển thị 10/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng màn led 8/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến tuổi thọ đèn led 9/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến tuổi thọ của màn hiển thị 7/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!