laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Yếu tố tác động đến tuổi thọ đèn led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 9/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED ngoài trời là sản phẩm tuyệt vời được sử dụng nhiều trong các hoạt động quảng cáo, trình chiếu. Chúng ta có thể nhận thấy được chúng có thể xuất hiện ở khắp nơi trong cuộc sống. Trong những ưu điểm nổi bật của màn hình LED chúng ta có thể kể đến tuổi thọ màn hình LED. Vậy yếu tố quyết định tuổi thọ của màn hình quảng cáo LED là gì, cách kê đơn khắc phục đúng cách đặc biệt quan trọng, hãy cùng điểm qua những yếu tố quyết định tuổi thọ của màn hình quảng cáo LED.

    1. Tác động của đèn LED

    Đối với hạt đèn màn hình quảng cáo LED, các chỉ số chính như sau: đặc tính suy hao, đặc tính xâm nhập của hơi nước, và khả năng chống tia cực tím. Nếu nhà sản xuất màn hình led quảng cáo không đánh giá được hiệu quả hoạt động của các hạt đèn led dán vào màn hình quảng cáo sẽ gây ra số lượng lớn tai nạn về chất lượng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của màn hình led quảng cáo.

    2. Tác động của các bộ phận hỗ trợ

    Ngoài nguồn sáng hạt đèn led, màn hình led quảng cáo còn sử dụng nhiều bộ phận hỗ trợ khác như bảng mạch, vỏ nhựa, bộ nguồn chuyển mạch, đầu nối, vỏ… bộ phận nào cũng xuất hiện Các vấn đề về chất lượng có thể làm giảm tuổi thọ của màn hình. Do đó, tuổi thọ của màn hình quảng cáo được quyết định bởi tuổi thọ của linh kiện chủ đạo có tuổi thọ ngắn nhất. Ví dụ, đèn LED, bộ nguồn chuyển mạch và vỏ kim loại được chọn theo tiêu chuẩn 8 năm và hiệu suất quá trình bảo vệ của bảng mạch chỉ có thể hỗ trợ công việc của nó trong 3 năm. Sau 3 năm, nó sẽ bị hỏng do ăn mòn, vì vậy chúng tôi chỉ có thể nhận được một màn hình quảng cáo LED Tuổi thọ 3 năm.

    3. Ảnh hưởng của quy trình sản xuất đến sản phẩm

    Quy trình sản xuất sản phẩm màn hình led quảng cáo như thế nào quyết định đến hiệu quả chống mỏi. Rất khó để đảm bảo độ bền mỏi của các mô-đun được làm bằng công nghệ xử lý chống ba kém hơn. Khi nhiệt độ và độ ẩm thay đổi, các vết nứt sẽ xuất hiện trên bề mặt bảo vệ của bảng mạch, dẫn đến giảm hiệu suất bảo vệ.

    Vì vậy, quy trình sản xuất màn hình led quảng cáo cũng là yếu tố then chốt quyết định tuổi thọ của màn hình hiển thị. Các quy trình sản xuất liên quan đến sản xuất màn hình quảng cáo LED bao gồm: quy trình lưu trữ và tiền xử lý linh kiện, quy trình hàn lò, quy trình xử lý ba lớp, quy trình hàn kín chống thấm, v.v. Hiệu quả của quy trình liên quan đến việc lựa chọn nguyên liệu và tỷ lệ, kiểm soát thông số và chất lượng của người vận hành Đối với hầu hết các nhà sản xuất màn hình LED hội trường, việc tích lũy kinh nghiệm là rất quan trọng. Một nhà máy có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hiệu quả hơn trong việc kiểm soát quá trình sản xuất.

    4. Ảnh hưởng sử dụng

    Do mục đích sử dụng khác nhau nên điều kiện làm việc của màn hình quảng cáo LED rất khác nhau. Ở góc độ môi trường, chênh lệch nhiệt độ trong nhà là nhỏ, không bị ảnh hưởng của mưa, tuyết và tia cực tím, chênh lệch nhiệt độ ngoài trời có thể lên tới 70 độ, cộng với gió, nắng và mưa. Môi trường khắc nghiệt sẽ làm cho sự lão hóa của màn hình trở nên trầm trọng hơn, và môi trường làm việc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình led quảng cáo.

    Ở một khía cạnh nào đó, tuổi thọ của đèn LED quyết định tuổi thọ của màn hình quảng cáo. Tuổi thọ của đèn LED thường là thời gian cường độ sáng giảm xuống còn 50% giá trị ban đầu. Là một vật liệu bán dẫn, LED thường được cho là có tuổi thọ 100.000 giờ, nhưng đó là đánh giá trong điều kiện lý tưởng. Tuy nhiên, nó không thể đạt được trong điều kiện sử dụng thực tế.

    Việc kiểm soát tuổi thọ của màn hình LED cũng phụ thuộc rất nhiều đến quá trình vận hành và sử dụng màn hình hiển thị. Nếu bạn có thắc mắc về giá hành đọc bìa viết dưới đây.

    Xem: giá màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Yếu tố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến chất lượng màn hình hiển thị 10/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố nào tạo nên tuổi thọ màn hình LED 9/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng màn led 8/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố tác động đến tuổi thọ của màn hiển thị 7/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!