laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Zenfone 2 là máy có cấu hình mạnh

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi sudo, 6/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Zenfone 2 là máy có cấu hình mạnh, kế thừa truyền thống của dòng máy Zenfone năm ngoái, dù mức giá thấp như tầm trung. Lợi thế của smartphone là màn hiển thị màn cảm ứng Full HD 5,5 inch cho chất lượng hiển thị sắc nét, vi khắc phục đời mới của Intel và đặc biệt là bộ nhớ RAM lớn, có sản phẩm lên tới 4GB giúp cho trải nghiệmhệ điều hành Android rất mượt mà. Version thấp nhất có chi phí từ 5,5 triệu đồng khi bản cao nhất RAM 4GB giờ có giá 7,5 triệu đồng.

    Dù vậy, Asus bán điện thoại cũng giống như laptop trong khi đưa ra nhiều version Zenfone 2 với thông số kỹ thuật và mức giá khác nhau khiến cho sự tiếp nhận biết thay mặt kính zenfone 6 và phân biệt chúng khó khăn. Design của Zenfone 2 cũng là điểm chưa được đánh chi phí cao, Zenfone với vỏ nhựa và kích thước lớn.

    Bóc hộp Asus Zenfone 2

    HTC One E8 Dual SIM

    [​IMG]
    Dù ra mắt được gần một năm, One E8 vẫn là lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu người dùng thích một máy cao cấp, cấu hình khủng giá mềm. Có cấu hình ngang ngửa với Xperia Z3, Z2 và One M8 với vi xử lý Snapdragon 801 đời cao của Qualcomm, nhưng sản phẩm 2 SIM của HTC có chi phí chỉ hơn 6,5 triệu đồng. Điện thoại cũng được kế thừa nhiều chức năng nổi trội xuất xứ dòng One M8 cao cấp như loa BoomSound, màn hiển thị Full HD.

    Dù vậy, yếu điểm của sản phẩm là bộ vỏ sử dụng nhựa, mặt lưng trông không đẹp. So với Zenfone 2, RAM của E8 thấp hơn và hệ điều hành là Android 4.4 sửa chữa vì 5.0.

    Ảnh thực tế One E8 Dual

    Sony Xperia M4 Aqua

    [​IMG]
    Nếu xét giá so với cấu hình, Zenfone Xperia M4 Aqua là chiếc smartphone có phù hợp nhất của Sony xuất xứ trước tới nay. Điện thoại được niêm yết ở mức hơn 6 triệu đồng nhưng thay mặt kính zenfone 6 giá rẻ được sở hữu vi khắc phục 8 nhân Snapdragon 615 của Qualcomm, RAM 2GB cùng hệ điều hành Android 5.0 và màn hiển thị 5 inch. Ngoài design giống hệt với Z3 cao cấp dù sử dụng khung và vỏ sử dụng nhựa, thay thế do kính và kim loại, Zenfone M4 Aqua còn có thể chống nước tốt.

    Một trong những hạn chế đáng tiếc ở Xperia M4 là việc có bộ nhớ trong ít ỏi, bộ nhớ chỉ có 8GB và phần trống để sử dụng bản đầu chỉ hơn 2GB.

    Ảnh đập hộp Sony Xperia M4 Aqua

    Sony Xperia C4 Dual

    Đưa ra sau nhưng C4 khiến cho không ít tín đồ của Sony cảm thấy hơi tiếc do đã mua M4 Aqua. Hiệu năng của Xperia C4 Dual tốt hơn nhiều so với M4 dù mức giá đắt hơn chỉ vài trăm nghìn đồng. Bên cạnh đó, màn hiển thị màn cảm ứng máy được Sony nâng từ size HD 5 inch lên Full HD 5,5 inch. Cảm giác cầm máy nặng và chắc tay hơn đàn em M4 dù không sở hữu khả năng chống nước.

    [​IMG]
    Một trong những điểm nổi trội nhất ở Xpeia C4 là camera trước 5 megpaixel chuyên chụp hình tự sướng với nhiều tính năng mở rộng, thậm chí, đi kèm cả đèn Flash LED.
     
Chủ đề tương tự: Zenfone máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp ZenFone Go ZC500TG sắp ra mắt 6/7/15
Máy Móc Công Nghiệp Những Quy trình thay màn hình Zenfone 2, Zenfone Zoom cực chất tại 24h 7/4/15
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Nordson 1011014: Tăng năng suất sản xuất Thứ ba lúc 15:42
Máy Móc Công Nghiệp Thế giới sơn hoàn hảo với Máy phun sơn Wagner Control Pro 170 Thứ bảy lúc 15:44
Máy Móc Công Nghiệp Hỏi ? Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh 1 lần ? Bạn Nên Biết ! 9/9/24

: zenfone

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!