laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Zidane thừa nhận gặp khó

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin bóng đá cập nhật tối 27/9: HLV Solskjaer vừa tiếp tục gây bất ngờ khi thêm một lần khẳng định M.U không cần M.Ua thêm trung vệ sau chiến thắng hú vía trên sân đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Brighton.
    HLV Solskjaer vẫn giữ quan điểm không M.Ua trung vệ

    HLV trưởng Man United, Solskjaer một lần nữa lên tiếng bongdalu khẳng định ông sẽ không M.Ua thêm trung vệ ở mùa hè năm nay. Đây là lần thứ 2 vị chiến lược gia người Na Uy tuyên bố về vấn đề này, sau những trận đấu đầy khó khăn của M.U. "Quỷ Đỏ" sau thất bại trước Crystal Palace đã giành 3 điểm một cách khó tin trước Brighton ở những giây cuối cùng nhờ phán quyết của công nghệ VAR.

    Bale bày tỏ tình cảm với Tottenham

    Sau khi trở lại "mái nhà xưa" Tottenham dưới dạng cho mượn, tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng khẳng định anh yêu đội bóng thành London rất nhiều. Ngôi sao người xứ Wales đã không còn chỗ đứng tại Real Madrid sau những mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane. Trong hoàn cảnh khó khăn, Tottenham đã ra tay cứu vớt sự nghiệp của Bale bằng bản hợp đồng mượn 1 năm.

    Xhaka thừa nhận ra đi nếu không có HLV Mikel Arteta

    Tiền vệ Granit Xhaka thừa nhận anh chắc chắn đã rời Arsenal nếu không có sự hiện diện của HLV Mikel Arteta. "Có một điều chắc chắn tôi sẽ không ở lại London nếu Arteta không tới. Ông ấy là nhân tố quyết định tới thành công bước đầu của Arsenal. Tôi thực sự biết ơn Arteta vì điều đó" - Xhaka chia sẻ.

    [​IMG]



    Jose Mourinho yêu cầu Tottenham bổ sung tiền đạo: Theo báo chí Anh, Jose Mourinho đang xuất hiện bất đồng với ban lãnh đạo Totttenham. Nguyên nhân là bởi ông thầy người Bồ Đào Nha M.Uốn có thêm một sự bổ sung làm "phương án B" khi Harry Kane chấn thương. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy dường như không có ý định M.Ua sắm thêm sau khi Gareth Bale gia nhập CLB.

    Zidane thừa nhận gặp khó. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane thừa nhận Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước Real Betis. "Đây là một trận đấu khó khăn và phức tạp. Các cầu thủ của tôi đã chơi hết sức mình và nhận được kết quả xứng đáng. Thật khó để giành chiến thắng trên sân của đội bóng đã giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên".

    Scott Parker mơ trụ hạng cùng Fulham: Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, HLV Scott Parker lạc quan về khả năng trụ hạng của Fulham tại Ngoại hạng Anh 2020/21 mặc dù đội bóng có khởi đầu không tốt. HLV người Anh cho biết ông không bao giờ để suy nghĩ tiêu cực lấn át nhưng các cầu thủ Fulham cần phải hiểu tình huống thực tế của đội bóng.

    Ferdinand chê hàng thủ thảm họa của M.U. Dù có 3 điểm trước Brighton, “Quỷ đỏ” vẫn lộ ra không ít vấn đề, đặc biệt là hàng thủ. Nhìn cách các hậu vệ M.U thi đấu, cựu trung vệ Rio Ferdinand cảm thấy không khỏi bực tức: "Hàng thủ M.U mắc phải quá nhiều sai lầm. Thật khủng khiếp và thất vọng. Nhìn cách họ phòng ngự thực sự là một thảm họa. Họ quá chậm và rườm rà. Vấn đề nơi hàng thủ của M.U đã được tôi đề cập suốt nhiều tháng nay nhưng vẫn chưa được giải quyết. Tới thời điểm hiện tại vẫn chẳng có một sự bổ sung nào cả.”

    Arsenal từ chối cho mượn Torreira. Giám đốc thể thao Torino, Davide Vagnati xác nhận Arsenal đã từ chối cho đội bóng của ông mượn Lucas Torreira. Đại diện Serie A không thể kham được mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Uruguay, được cho là khoảng 22 triệu euro và nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Atletico Madrid.

    De Gea bắt penalty cực kém. Theo thống kê, việc bị Maupay đánh bại đã là lần thứ 27 mà De Gea cản phá penalty không thành công trong 29 quả phạt đền mà anh phải đối mặt trong màu áo M.U. De Gea đã không thể cản được 19 quả penalty liên tiếp ở Premier League. Lần gần nhất anh cứu thua cho M.U trên chấm penalty đến vào năm 2014, trong trận đấu với Everton.

    Barca sắp đón hậu vệ mới. Cadena COPE cho biết, Barcelona hi vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng Sergino Dest vào thứ Hai hoặc thứ Ba tuần sau. Các nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha trước đó nhiều lần khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt thỏa thuận M.Ua hậu vệ phải 19 tuổi từ Ajax Amsterdam với tổng phí chuyển nhượng là 25 triệu euro. Họ đã vượt qua đội bóng từng tiến sát đến tuyển thủ Mỹ - Bayern M.Unich vào phút chót.

    Trung vệ Chelsea “đắt hàng”. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Chelsea đã nhận được không ít đề nghị dành cho Antonio Rudiger, từ cả Pháp, Italia đến cả một số CLB Premier League. Trong đó, PSG được cho là nghiêm túc nhất. Tuy nhiên, đội chủ sân Parc des Princes chỉ M.Uốn mượn trung vệ người Đức kèm tùy chọn M.Ua đứt trong khi "The Blues" lại M.Uốn tiền mặ
     
Chủ đề tương tự: Zidane thừa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tin ieuro2020: Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui 15/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sau phẫu thuật thẩm mỹ, có cần đổi lại CCCD không? 23/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục Kỹ thuật, Kỹ sư, công nhân thời trang, giá rẻ, tốt nhất năm 2022 31/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xăm Hình Nghệ Thuật TPHCM 30/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kỹ thuậ đo chỉ số SPO2 chuẩn xác 5/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!