laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ao nu he: Mặc gì để khiến nàng tự tin hơn cho ngày hè năng động

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi niceeyes, 28/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè đem theo cảm giác nắng nóng, oi bức, diện gì để có thể thoải mái, tự tin giúp nàng thể hiện cá tính của nàng bây giờ? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết được TOP những mẫu ao nu he được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.


    [​IMG]

    Ao nu he cho bạn một mùa hè năng động

    1. Ao nu he - kiểu sơ mi buộc vạt ngang eo
    Đây là kiểu áo được nhiều nàng tìm kiếm nhất mỗi khi hè tới. Kiểu dáng, màu sắc của kiểu áo này chắc chắn sẽ giúp nàng trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Mang một chút gì đó sexy, phóng khoáng giúp bạn khoe vòng eo thon gọn một cách tinh tế, giúp bao ánh nhìn bị thu hút. Đặc biệt kiểu ao nu he này rất thích hợp để đi biển.


    [​IMG]

    Vòng eo duyên dáng với ao nu he kiểu sơ mi buộc vạt ngang eo


    Sự đa dạng về họa tiết và màu sắc trong kiểu áo sơ mi buộc vạt ngang eo sẽ giúp nàng có được những bộ trang phục hè sinh động. Tuy nhiên, nên lưu ý kiểu ao nu he này có thể là “khắc tinh” đối với những cô nàng có vòng eo đầy đặn. Do đó, trước khi lựa chọn nên cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn nhé.

    2. Ao nu he kiểu croptop trễ vai gợi cảm
    Mùa hè chính là thời gian thích hợp để bạn trưng diện kiểu áo croptop gợi cảm và cá tính, giúp các nàng trong quyến rũ và xinh xắn hơn. Chỉ với một kiểu croptop đơn giản bạn đã có được 1001 công thức hoàn hảo để mix cho mình những bộ đồ thật “chất”.

    [​IMG]

    Kiểu dáng croptop mẫu ao nu he cho mùa hè năng động


    Hãy kết hợp với các mẫu quần short jeans hay quần jeans đơn giản để làm nổi bật thêm cá tính của mình nhé. Còn nếu nàng theo phong cách ngọt ngào, ngây thơ nên chọn những mẫu chân váy đây sẽ là gợi ý hoàn hảo khi kết hợp với croptop trễ vai đấy.

    3. Ao nu he hai dây - phong cách thời trang không bao giờ lỗi mốt
    Nhắc đến mùa hè nhiều người sẽ nghĩ ngay đến kiểu áo hai dây xinh xắn, trẻ trung. Nếu bỏ qua kiểu áo này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy xót xa vô cùng. Đây cũng là một trong số những ao nu he “gây nghiện” cho không ít nàng. Ngay cả những người nổi tiếng cũng chọn áp hai dây để thể hiện cá tính và phong cách thời trang của mình trong suốt mùa hè này.

    [​IMG]

    Ao nu he hai dây phong cách thời trang cá tính


    Không chỉ cho người mặc cảm thấy thoải mái với thiết kế hai dây tiện lợi, mà còn giúp các nàng khoe đôi vai trần mềm mại, gợi cảm một cách khéo léo. Vóc dáng của nàng sẽ được thu hút hơn nến chọn “item” đơn giản này vào mùa hè. Với kiểu dáng ao nu he đơn giản và quá quen thuộc cho mùa hè, không có quá nhiều sự cách điệu độc đáo. Tuy nhiên chất liệu của kiểu áo này được sử dụng vô cùng đa dạng. Hiện tại trên thị trường áo hai dây bao gồm chất liệu: thun, cotton hay lụa đem đến khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt cho người mặc.

    4. Ao nu he T - shirt không thể nào đơn giản hơn
    Nếu dẫn đầu là ao nu he hai dây cá tính thì thứ 2 không thể không nhắc đến T - shirt với thiết kế không thể nào đơn giản hơn được nữa. Chắc hẳn các nàng sẽ không quá bất ngờ về kiểu ao nu he này, tuy nhiên đây có lẽ là một “phong cách” mà nàng nào cũng cần có khi vào hè. Bạn có thể kết hợp giữa các phụ kiện như: bông tai, mũ hay túi xách,... để giúp ao nu he T- shirt của bạn đơn nhàm chán hơn.

    [​IMG]

    Ao nu he T - shirt đơn giản nhưng đầy thuyết phục


    Để nói về áo T - Shirt chỉ cần gói gọn trong một câu “đơn giản đến nổi không thể nào đơn giản hơn”. Mặc dù không có gì độc đáo và khác lạ nhưng “item” vẫn xuất hiện “đều đặn” trong tủ đồ của mọi cô nàng. Nếu muốn trở nên năng động trẻ trung trong suốt mùa hè này hãy chọn T - shirt làm bạn đồng hàng của mình.


    Với TOP những mẫu ao nu he cá tính, năng động và phong cách mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các nàng ở bài viết trên. Hy vọng sẽ đem đến những item cá tính, độc đáo và thoải mái khi lựa chọn.

    Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với website:
    https://24hlamdep.net/threads/top-1...p-che-khuyet-diem-tu-tin-xuong-pho.50771.html
    để được nhân viên tư vấn tận tình nhé.
     
Chủ đề tương tự: Mặc để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Tại sao nhiều người thích mặc trang phục trắng và đen? 22/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ăn Mặc Đẹp Nơi Công Sở 21/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Người béo bụng mặc gì để đẹp và quyến rũ hơn 12/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Giúp chàng mặc đẹp với thời trang quần tây nam công sở 24/2/21
Thời Trang - Phụ kiện ÁO SƠ MI NAM TAY NGẮN - CÁCH MẶC SAO CHO ĐẸP, TRẺ TRUNG VÀ HÚT HỒN 22/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!