laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cần làm gì khi huyết trắng ra dịch nhầy và nhờn?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 5/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 646

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu khí hư ra phần lớn loãng như nước có mùi hôi không chỉ tạo nên những hệ lụy tới cuộc sống sinh hoạt bệnh nhân mà còn cảnh báo con gái có thể đã mắc bệnh phụ khoa (viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…) nếu không điều trị sẽ hậu quả trực tiếp đến nguy cơ sinh sản của chị em.

    Khí hư sinh lý xuất hiện khi nào, đặc điểm ra sao?

    Các chuyên gia rất nhiều năm kinh nghiệm đang công tác tại Phòng khám đa khoa Thế Giới, TTYT quận 5 cho biết: Thông thường, khi bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì, phụ nữ sẽ hiểu xuất hiện dịch tiết âm đạo (khí hư). Đây là triệu chứng bình thường cho thấy sự phát triển hoàn thiện của cơ quan vùng kín phái đẹp.

    Với các nữ khỏe mạnh bình thường, ở trạng thái ổn định, khí hư sinh lý có màu trắng trong , không mùi và hơi dính. Sự thường mọc của khí hư có tác dụng cân bằng môi trường âm đạo, là chất xúc tác giúp quá trình quan hệ diễn ra dễ dàng hơn, đồng thời ngăn cản sự tấn công của tác nhân tạo nên căn bệnh vào sinh dục. Khi đến ngày rụng trứng hoặc khi có kích thích tình dục thì khí hư sẽ thường ra nhiều nhưng không đáng lo âu vì đây là nếu sinh lí bình thường.

    Trong nhiều tình trạng, con gái gặp phải tình trạng vùng kín ra nhiều khí hư màu trắng kèm theo triệu chứng như: ra có nhiều loãng như nước, có mùi hôi… thì đây cơ bản là tín hiệu cảnh báo chị em mắc một số căn bệnh phụ khoa hiểm nguy.

    [​IMG]

    Khí hư ra số đông loãng như nước có mùi hôi là căn bệnh gì?

    Khí hư ra đông đảo loãng như nước, có mùi hôi thì dấu hiệu này có khả năng do các nhóm bệnh phụ khoa dưới đây gây ra. Cụ thể:

    Viêm âm đạo: là căn bệnh thường gặp tác nhân do: nấm, vi rút, vi khuẩn,… gây biểu hiện ra số đông khí hư loãng như nước có mùi hôi, có thể kèm theo ngứa ngáy sinh dục (dữ dội, từng đợt), sưng đau vùng kín nam,…

    Viêm cổ tử cung: bệnh lý này thường gặp ở các con gái đã từng giao hợp tình dục, đã từng sinh con. bệnh thường mọc với triệu chứng ra phần lớn khí hư loãng như nước, có mùi hôi, huyết trắng vón cục không mùi kèm theo dịch mủ. thậm chí, người bệnh có thể hiểu xuất hiện: đi tiểu đông đảo, tiểu dắt, tiểu buốt; ra máu khi giao hợp …

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung: tình trạng phái đẹp bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tình trạng lớn khí hư ra càng rất nhiều loãng như nước, khí hư lẫn máu hoặc mủ; có màu trắng đục hoặc vàng xanh gây nên mùi hôi bực bội. Kèm theo đau rát khi giao hợp tình dục; …

    Viêm khu vực chậu: Vi khuẩn sau khi tấn công vào âm đạo, tử cung, cổ tử cung không chữa bệnh, tác nhân gây nên căn bệnh sẽ xâm nhập vào gây nên viêm nhiễm khu vực chậu. Khi bị bệnh viêm khu vực chậu, phụ nữ sẽ biết vùng kín ra khá nhiều khí hư loãng như nước, đau khu vực thắt lưng, đau vùng bụng dưới; ra máu bất thường không phải do kinh nguyệt…

    Polyp cổ tử cung: dấu hiệu điển hình của nhóm bệnh polyp cổ tử cung là ra nhiều khí hư loãng như nước có mùi hôi, rối loạn kinh nguyệt; đau khi quan hệ tình dục…

    Các bệnh nêu trên nếu không được thăm khám và điều trị sẽ gây nhiều khó khăn đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh, khi bệnh lý vô cùng lớn không chữa bệnh gây ra viêm tắc ống dẫn dẫn, buồng trứng,… dẫn tới vô sinh hiếm muộn. vì thế, vấn đề chữa bệnh bệnh lý cần thiết được đặt lên hàng đầu.

    [​IMG]

    Chữa khí hư ra đa số loãng như nước có mùi hôi thành công ở phòng khám đa khoa Thế Giới

    Các bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khuyến cáo rằng, khi phụ nữ cho rằng xuất hiện những dấu hiệu bất thường của khí hư như: khí hư ra phần lớn loãng như nước có mùi hôi cần tới ngay sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và trị bệnh bệnh lý kịp thời.

    Để trị bệnh căn bệnh đạt hiệu quả khá cao, người bệnh cần tùy thuộc vào lý do dẫn đến khí hư loãng như nước mùi hôi là vì bệnh gì, tình trạng nhóm bệnh và mức độ sức khỏe cụ thể của người bệnh mà bác sĩ áp dụng phác đồ điều trị thích hợp.

    Từ lâu, Phòng khám đa khoa Thế Giới đã trở thành địa chỉ y tế tin cậy của nhân dân thủ đô trong thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa, nam khoa, các nhóm bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản… Trong chữa bệnh nhóm bệnh về khí hư chuyên gia sẽ dùng phác đồ của Tây y nhằm loại bỏ và ngăn chặn tác nhân dẫn đến căn bệnh. nhưng, những tác nhân này rất dễ tái phát nên chuyên gia sẽ liên kết dùng thuốc đông y giúp thanh lọc cơ thể, cân bằng nội tiết, hạn chế tối đa khả năng căn bệnh tái phát. Với cách trị bệnh độc đáo này đã mang lại thành công khá cao, 90% nữ giới khỏi căn bệnh, không có dấu hiệu tái phát.

    Là cơ sở y tế Nhà nước, Phòng khám đa khoa Thế Giới với 50 năm kinh nghiệm của TTYT 648 Võ Văn Kiệt - Q5 - Tp.HCM luôn tự hào là đơn vị y tế xuất sắc với đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế tiên tiến, hệ thống xét nghiệm tự động cho kết quả điển hình xác 99.9%; chất lượng hỗ trợ chữa bệnh bệnh lý khá cao, mức giá niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

    Mọi thắc mắc về khí hư ra có nhiều loãng như nước có mùi hôi hay các câu hỏi sản phụ khoa khác, phụ nữ hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế Phòng khám đa khoa Thế Giới sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi về số: 028 39 233 666 – Zalo : 0911 266 674 , để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

    Thông tin bổ ích cho bạn: Khí hư ra màu vàng dấu hiệu của bệnh lý nào?
     
Chủ đề tương tự: Cần làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chọn máy lạnh giấu trần nào khi bạn đang cần máy lạnh làm mát tốt nhất? 14/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất 9 Điều Cần Lưu Ý Khi Làm Tủ Bếp 9/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cần Làm Gì Khi Tủ Bếp Gỗ Bị Mốc? 23/9/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế nội thất phòng làm việc tân cổ điển cần lưu ý gì ? 16/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!