laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng hồ Nam Casio G Shock GA-800CC-2A dây nhựa hai màu cá tính

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 6/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    kimngocanhkcs New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng hồ Nam Casio G-Shock nam GA-800CC-2A sử dụng dây nhựa đúc cùng phối hai màu xanh lam và màu xanh lá cao cấp. Vẻ ngoài vừa thời trang vừa cá tính, thiết kế đậm chất thể thao đã làm mưa làm gió khi mới ra mắt. Mặt số đồng hồ sở hữu thiết kế tinh tế mang đến phong cách cá tính và không mất đi vẻ mạnh mẽ dành cho phái mạnh.

    Đồng hồ Casio GA-800CC-2A thuộc dòng Casio thể thao có thiết kế dành riêng cho các đấng mày râu. Đồng hồ casio G-Shock là thương hiệu đồng hồ mạnh mẽ dành cho những bạn trẻ yêu năng động, mong muốn được thể hiện sự phong cách cá nhân của bản thân.

    [​IMG]

    Đồng hồ Casio G-Shock sở hữu kiểu dáng bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, kèm theo đó là vẻ hầm hố quen thuộc, nằm trong dòng đồng hồ nam G-Shock nhưng sở hữu thiết kế mới màu sắc nổi bật của tông màu xanh đen sần được phối màu xanh lá tươi trẻ hiện đại mang đến sự mạnh mẽ và nam tính. Hơn nữa, phần dây đi kèm với đó là những chi tiết được chau chuốt tỉ mỉ có kim quay cũng như số hiển thị bên trong mặt đồng hồ đã mang đến sự vượt bậc trong việc tạo ra mối liên kết với nhau của những chiếc đồng hồ này.

    XEM THÊM: Sự ra đời và phát triển của dòng đồng hồ Casio G Shock

    Màu xanh đen chủ đạo đầy bắt mắt trong phiên bản này cùng với tông nền màu xanh lá trên toàn bộ mặt đồng hồ này luôn đem đến cho người đeo nhiều sự lựa chọn mới mẻ nhất. Đồng hồ Casio thành công khi sử dụng chất liệu nhựa cao cấp. Cũng nhờ đó mà khẳng định được sự bền đẹp của sản phẩm này.

    Màu xanh đen mờ cơ bản với điểm nhấn là màu đen của các chốt, phần vạch giờ, kim giờ, kim phút, mặt số cùng chữ in nổi giúp bổ sung thêm các điểm độc đáo sang trọng. Mẫu cơ bản là GA-810 cỡ trung bình, với ba kim hiển thị giờ hiện hành tương đối dễ theo dõi. Các nút bấm phía trước bằng nhựa cao cấp của sản phẩm mang tới vẻ ngoài độc đáo giống như phụ kiện trang sức.
    [​IMG]

    Đồng hồ Nam Casio GA-800CC-2A sở hữu phần dây đeo được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống thấm và không hút mồ hôi, cực bền và đẹp. Hơn thế nữa, sản phẩm có thể chống nước ở độ sâu lên tới 200m nên bạn có thể thoải mái vui chơi cũng như hoạt động, thể thao hay bơi lội mà chẳng cần lo ngại làm hỏng món đồ yêu thích của mình.
    Cũng nhờ thiết kế mặt đồng hồ kép, một mặt đồng hồ chính chạy kim chỉ giờ và mặt đồng hồ LED con mini hiển thị giờ, ngày và tháng và các tính năng khác.., khi bạn đi bộ hay di chuyển bằng xe máy thì chiếc đồng hồ này dễ dàng giúp bạn xem giờ hơn.

    Nhờ vậy mà việc điều chỉnh chiếc Đồng hồ Casio G-Shock GA-800CC-2A này tương đối đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần điều chỉnh chính xác giờ đồng hồ điện tử, sau đó kim của chiếc đồng hồ kim của chúng ta sẽ tự động di chuyển về đúng vị trí của nó.

    >>> Xem thêm: Đồng hồ G-Shock GBA-400-4BDR - Nam - Quartz (Pin) - Dây Cao Su
     
Chủ đề tương tự: Đồng hồ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện ĐEO ĐỒNG HỒ THUỴ SĨ THÌ MUA DÂY DA CÁ SẤU XỊN Ở ĐÂU? 16/11/23
Thời Trang - Phụ kiện Nhận Làm Dây Da Đồng Hồ – Thay Dây Đông Hồ Theo Yêu Cầu 3/8/23
Thời Trang - Phụ kiện Cửa hàng bán dây da đồng hồ cá sấu, dây da cá sấu xịn 22/7/23
Thời Trang - Phụ kiện DÂY ĐỒNG HỒ DA CÁ SẤU PHÁP LÀ THẾ NÀO? 12/7/23
Thời Trang - Phụ kiện Dây đồng hồ Rolex cellini da cá sấu Alligator ( cá pháp) 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!