laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự ra đời và phát triển của dòng đồng hồ Casio G Shock

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 9/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    kimngocanhkcs New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có tin một chiếc đồng hồ thả từ độ cao vài chục mét rơi xuống mặt đất mà vẫn không có bất kì một vấn đề gì? Đó chắc chắn chỉ có thể là Casio G-Shock. Một cuộc thử nghiệm cho thấy Casio G-Shock còn có thể chịu được lực tác dụng của cả 1 chiếc xe tải cán ngang qua mặt đồng hồ. Quá là tuyệt vời phải không? Vậy điều kỳ diệu này đến từ đâu, tất cả đến từ dòng đồng hồ G-Shock của thương hiệu Casio chính hãng.

    Lịch sử hình thành thương hiệu Casio G-Shock
    Casio bắt đầu bước vào kinh doanh đồng hồ từ năm 1970 và đến năm 1983 thì G-Shock ra đời và là một sự đột phá hoàn toàn khác biệt, đó là thương hiệu tạo nên những chiếc đồng hồ không bao giờ bị phá vỡ trong mọi điều kiện.

    Những cảm hứng cho sự phát triển của G-shock đến từ ý tưởng của một kỹ sư, Kikuo Ibe – người luôn muốn tạo ra những chiếc đồng hồ không bao giờ có thể bị phá vỡ. Ông đã tiến hành thử nghiệm rất nhiều lần bằng cách thả một chiếc đồng hồ từ tầng ba trung tâm nghiên cứu xuống mặt đất để phân tích nguyên nhân tại sao đồng hồ lại bị phá vỡ để thiết kế lại cấu trúc.
    [​IMG]

    Và sau vô cùng nhiều lần thử nghiệm, ông đã tạo nên 1 cấu trúc có thể hấp thụ lực từ mọi hướng bằng cách kết hợp các vật liệu có tính đàn hồi cao để làm giảm chấn động cùng với một khung vật liệu cứng.
    Ý tưởng của việc này đến khi người kỹ sư đi ăn trưa và nhìn thấy bọn trẻ chơi bóng cao su ở công viên. Và ông đã đưa thành công một cấu trúc rỗng, trong đó những module được hỗ trợ chỉ là một vài điểm với một không gian nhỏ xung quanh nó.
    Từ đó Casio tiếp tục theo đuổi khái niệm về đồng hồ G-shock , nó được dựa trên khái niệm về sự dẻo dai. G-shock có độ bền vô cùng cao, nếu không muốn nói là tuyệt đối, có thể chịu được trong bất kì môi trường khắc nhiệt nào như bùn cát, nước biển, rừng núi…

    Casio cũng đã theo đuổi hiệu suất cùng thiết kế cho các tính năng được cho là cần thiết của chiếc đồng hồ này ở một môi trường khắc nhiệt như tự động lấy giờ bằng sóng radio, hấp thụ năng lượng ánh sáng mặt trời cho quá trình hoạt động của pin, chức năng la bàn, đo độ cao, bằng việc sử dụng công nghệ cảm biến.
    Với độ chịu nước số một (200m) thì việc lặn đối với người dùng cũng không làm ảnh hưởng đến bộ máy bên trong của G-Shock, hay ở những môi trường nước đá tan chảy cũng không hề được coi là trở ngại.
    [​IMG]

    Tính đến nay đã có hơn 65 triệu chiếc đồng hồ thương hiệu G-shock được bán ra trên toàn cầu và nếu tính cả dòng Baby-G cho phụ nữ thì con số này đã lên đến hơn 100 triệu chiếc.
    Một chiếc đồng hồ Casio G-Shock chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thể thao, yêu thích khám phá những vùng đất lạ, dân phượt, cho những thợ lặn, hay những nhà thám hiểm hay cả tôi – một người làm nghề sửa chữa đồng hồ và có niềm yêu thích G-Shock đến cháy bỏng.

    Và cũng bởi G-Shock đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thế giới và ở Việt Nam nên tình trạng bị làm nhái rất nhiều, các bạn mua hàng nên hết sức cẩn thận để không mua phải hàng nhái. Để chọn một nơi bán đồng hồ thương hiệu G-Shock uy tín, các bạn có thể liên hệ với Đồng hồ SK cam kết hàng chính hãng nhé!
     
Chủ đề tương tự: Sự đời
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Kỹ thuật trồng tỏi năng suất cao vượt ngoài mong đợi 9/8/19
Thời Trang - Phụ kiện Sự ra đời của đồng phục công sở cao cấp 26/2/19
Thời Trang - Phụ kiện Làm thế nào để biết sự thay đổi trên khung bezel Tachymeter? 14/6/18
Thời Trang - Phụ kiện Phẫu thuật hỏng gây sụp mí, lác mắt 14/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục bảo hộ cho Kỹ sư thời trang, chất đẹp, giá hấp dẫn 5/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!