laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguy hại khi lên mẩn ngứa ở vùng kín người đàn ông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 7/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 656

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi có biểu hiện vùng kín ngứa rát và nổi mụn thì chị em đừng bắt buộc chủ quan. do đây có thể là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc đang mắc bệnh viêm nhiễm nào đó. Để hiểu vùng kín ngứa rát và nổi mụn là bị khiến cho sao? Chị em hãy tìm hiểu qua những thông tin được cung cấp dưới đây.

    Theo các thầy thuốc phụ khoa p.khám Thế Giới cho biết, ngứa vùng kín và đau bụng dưới hoặc nổi mụn có khả năng là vì nữ giới đang mắc 1 số bệnh sau đây:

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Những căn bệnh rất dễ di truyền nhiễm qua con đường tình dục
    [​IMG]



    Vùng kín ngứa rát hay nổi mụn là bị 1 số bệnh sau

    Bệnh mụn rộp sinh dục

    Mụn rộp sinh dục là 1 trong những bệnh lây nhiễm điển hình qua đường chăn gối, Ở các thời gian đầu khi bị bệnh, chị em sẽ cảm thấy xuất hiện những mụn nước nhỏ, giống như hạt tấm, hạt kê hoặc hạt đậu xanh ở vùng kín. các nốt mụn này có lan ra ngoài vùng mông, hậu môn. những nốt mụn nước thường tập trung thành từng chùm như chùm nho. 1 vài ngày sau, những vết mụn này dập vỡ để lại những vết loét, vết trợt. hình thành ngứa rát vùng kín hoặc đi tiểu khó khăn, âm đạo tiết rất nhiều dịch.

    chính vì vậy, khi có hiện tượng bi ngua vung kin va co dich trang hoặc nổi mụn thì nguy cơ chị em đang có triệu chứng mắc bệnh mụn rộp sinh dục.

    Bệnh sùi mào gà

    Cũng tương tự, sùi mà gà cũng là 1 trong các căn bệnh xã hội, lây nhiễm qua đường tình dục. thế nhưng sùi mào gà còn hiểm nguy hơn so với mụn rộp sinh dục.

    Khi bị nhiễm sùi mào gà, tỉ lệ bệnh thường không biết mình bị bệnh, do nên từ 2- 9 tháng mới xuất hiện triệu chứng. dấu hiệu điển hiện của bệnh là những nốt mụn sùi nhỏ, mềm, lớn ở bộ phận sinh dục ở nữ. các vết mụn sùi này, ví như k được điều trị và chăm sóc cẩn thận rất dễ bị viêm nhiễm. Lúc đấy, k chỉ khiến xuất hiện nốt sùi mà còn hình thành ngứa rát, khó chịu.

    Do mắc viêm âm đạo

    Viêm âm đạo có là vì chị em vệ sinh k sạch sẽ, giao cấu tình dục k an toàn. khiến vi khuẩn, virus xâm nhập. Khi mắc viêm âm đạo, chị em sẽ thấy dịch âm đạo tiết ra nhiều, ngứa rát hoặc có thể kèm theo các nốt mụn xung quanh vùng kín, đi tiểu rát buốt.

    Viêm âm đạo ko nên là bệnh nguy hiểm tuy nhiên trường hợp k được trị bệnh, bệnh sẽ lây nhiễm sang cơ quan phần phụ khác như: buồng trứng, vòi trứng…

    Viêm nang lông

    Viêm nang lông cũng là một trong những bệnh khiến vùng kín ngứa rát hoặc nổi mụn. Mụn thường nổi ở các chân nang lông ở vùng kín, đỏ sưng tấy, ngứa hoặc đau rát.

    Vùng kín ngứa rát hoặc nổi mụn k bắt buộc là biểu hiện dễ dàng. Đây có thể là biểu hiện của 1 số bệnh lây nhiễm hiểm nguy. vì vậy, chị em ko bắt buộc chủ quan, khi có các biểu hiện này, toàn bộ số người hãy đi kiểm tra hay chữa trị ngay. hay có thể địa chỉ ngay tới Phòng khám phụ khoa Thế Giới để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể.
     
Chủ đề tương tự: Nguy hại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác y tế 240 lít - Rác nguy hại 25/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác thải nguy hại loại 120 lít 23/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt [ Tìm Hiểu ] Thai 36 Tuần Ra Dịch Màu Nâu Nguyên Nhân Là Do Đâu? 23/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hóp thái dương khi niềng răng: nguyên nhân và cách khắc phục 19/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng đựng rác thải nguy hại sinh học màu vàng 120 lít y tế 13/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!