laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lý do làm bao quy đầu mà nam cần phải nắm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 18/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dài và hẹp bao quy đầu sẽ khiến dương vật không lộ hết ra ngoài, vì vậy nam giới sẽ mất khoái cảm khi ân ái với bạn tình. Hơn thế nào còn ảnh hưởng đến gan, dẫn tới các bệnh nhiễm trùng như viêm đường tiết niệu, viêm bể thận, …thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, gây vô sinh.

    Nếu mắc các bệnh dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu cần can thiệp bằng thủ thuật cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế uy tín. Hoặc nếu khi bao quy đầu bị viêm ngứa thì cần được điều trị tích cực bằng nội khoa hay nếu bị lây các bệnh xã hội qua đường tình dục muốn khỏi bệnh việc phát hiện sớm trị bệnh đúng phác đồ của dài bao quy đầu, bằng phương pháp tiên tiến mới có cơ hội khỏi sớm.

    NHỮNG tổn thương CỦA CHỨNG HẸP BAO QUY ĐẦU:
    Mất chức năng tình dục: Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ khiến lớp niêm mạc của da quy đầu nhận được nhiều kích thích hơn. do đó, hệ thống dây thần kinh tại đây rất nhạy cảm, chỉ cần một chút kích thích, khi quan hệ đã khiến nam giới xuất tinh sớm. hiện trạng này kéo dài có khi khiến nam giới mắc các chứng bất định cương dương, liệt dương, thậm chí mất khả năng tình dục.

    [​IMG]

    Thận yếu: Đa số các trường hợp có dị tật ở bao quy đầu, đặc biệt là dài/ hẹp bao quy đầu nếu không được thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh kịp thời, chúng sẽ gây nhiễm trùng ngược dòng đến hệ thống đường tiết niệu, gây viêm các bộ phận bàng quang, niệu đạo, thận, lâu dần có khi dẫn đến tổn thương và Suy thận.

    Viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo: Theo các số liệu thống kê, 90% nam giới khi bị các dị tật ở bao quy đầu đều có nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao, đặc biệt là bị viêm bao quy đầu, dẫn đến hẹp ống niệu đạo. Bởi khi da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ khiến các bựa sinh dục tích trữ nhiều ở dưới da, lâu dần sẽ gây nhiễm khuẩn, gây xơ sẹo, chít hẹp niệu đạo, tìm hiểu bị hẹp bao quy đầu. Điều này sẽ tạo nên cho nam giới Tình trạng bí tiểu, đi tiểu không thông, tiểu rắt,…

    Hẹp bao quy đầu nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại như tăng nguy cơ mắc bệnh viêm bao quy đầu, trở ngại sự phát triển của dương vật, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý… Để sớm ngăn chặn được những biến chứng nguy hiểm này thì việc nhận biết những dấu hiệu của bệnh sẽ có vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây sẽ là một vài những triệu chứng giúp nam giới cũng như các bậc phụ huynh sớm nhận ra được chứng hẹp bao quy đầu, từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời.

    Thế nào là được gọi bao quy đầu bình thường?
    Bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật. Bình thường nam giới đến độ tuổi trưởng thành thì khi dương vật ở trạng thái cương cứng da quy đầu sẽ tuột xuống và để lộ quy đầu cùng lỗ niệu đạo.

    Ở người nam có da quy đầu bình thường là khi dương vật ở trạng thái xìu, bao quy đầu sẽ nằm trong rãnh quy đầu. Bao da quy đầu có tác dụng trong việc bảo vệ cơ quan sinh dục và Bên cạnh đó nó còn giúp tạo cảm giác hưng phấn cho nam giới khi quan hệ.

    Ở những người có bao quy đầu bất thường thì lớp da này không có tác dụng bảo vệ mà trái lại nó còn gây nhiều bệnh lý nguy hiểm cho cơ quan sinh dục như bị nấm, bị viêm do tích lũy nhiều chất cặn bẩn, nếu không được trị bệnh kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm hoặc thậm trí có nguy cơ đi đến vô sinh.

    [​IMG]

    Phương pháp chữa dứt điểm bệnh về bao quy quy đầu:
    Để chữa trị dứt điểm dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thì phương pháp tối ưu nhất là cắt bao quy đầu. Ngày nay có 2 cách cắt bao quy đầu chủ yếu được nhiều người tin tưởng sử dụng là cắt bao quy đầu bằng laser và cắt bao quy đầu ứng dụng công nghệ Hàn Quốc. Trong đó phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn quốc có ưu điểm tốt hơn, được nhiều người chọn hơn. Công nghệ này đã hiện diện trên thế giới từ rất lâu, được nhiều quốc gia áp dụng và đều cho kết quả rất khả quan.

    Vì sao nên chọn cắt bao quy đầu bằng công nghệ cao
    Công nghệ cao áp dụng trong thủ thuật bao quy đầu hay nói cụ thể hơn là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu do Hàn Quốc tìm hiểu và phát triển.
    Công nghệ này đã được cục an toàn dược phẩm của Hoa Kỳ thừa nhận và cấp giấy phép lưu hành.

    So với kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống hay bằng tia laser thì kỹ thuật này có ưu điểm hơn hẳn: thời gian thủ thuật chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, hạn chế tối đa sự tổn thương có thể đối với những mô tế bào xung quanh, hạn chế hiện tượng chảy máu, không gây đau đớn, vết cắt có tính thẩm mỹ cao, không cần dùng chỉ khâu sau khi phẫu thuật. Đối với những ai đang đi học hoặc đang đi làm, không thể thu xếp được thời gian nghỉ thì cũng không nhất thiết căng thẳng vì sau khi thực hiện thủ thuật này bạn sẽ không nhất thiết nằm lại viện, mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày vẫn diễn ra bình thường. Xem thêm về duong vat binh thuong la nhu the nao.

    Với những thông tin mà chuyên gia trung tâm y tế đa khoa Thế Giới đã trình bày như ở trên, các bạn nam chắc đã hiểu được bao quy đầu là gì và các bệnh thường gặp về bao quy đầu. Các bạn nam có thể liên hệ với bác sĩ của bệnh viện theo số 028 39 233 666 - Zalo : 0163 591 7248 để được san sẻ và đặt lịch khám, hoặc tới địa chỉ 648 võ văn kiệt tphcm để thăm khám và chữa bệnh mối quan hệ đến bao quy đầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!