laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 23/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 635

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất tinh sớm, chữa trị sao cho đúng

    Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý lớn của cánh mày râu ,nó luôn là cơn ác mộng đối với cánh mày râu. Bệnh này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần cũng như đời sống tình dục của người bệnh. Câu hỏi đặt ra ở đây là cách trị xuất tinh sớm ở cánh mày râu thế nào ? Bài viết dưới đây các chuyên gia phòng khám Thế Giới xin chia sẻ cho các bạn về vấn đề này.

    Nguyên nhân cũng như dau hieu xuat tinh som là gì ?

    Nguyên nhân chính gây nên ở nam giới được chia làm hai nhóm chính đó là yếu tố tâm lý và yếu tố thể chất.

    Yếu tố tâm lý:

    [​IMG]

    Việc bạn thường xuyên lâm vào trạng thái căng thẳng, tự ti, mặc cảm hoặc có thể do chuyện gia đình vợ chồng không hòa hợp, thường xuyên gây ra mâu thuẫn, người vợ không gây được cảm hứng cho chồng cũng có thể là do đâu dẫn đến xuất tinh sớm ở đàn ông, vì những yếu tố đó đều ảnh hưởng đến độ nhảy cảm của dương vật. Vì vậy khi rơi vào tình trạng này cánh mày râu nên cân bằng lại lối sống của mình, luôn giữ tâm lý thoải mái hoặc có thể đến gặp các chuyên gia tư vấn về tâm lý để các chuyên gia giải tỏa các vướng mắc của bạn.

    Yếu tố thể chất:

    Do đâu gây nên xuất tinh sớm bởi yếu tố tuổi tác cũng như liên quan đến các nhóm bệnh như: các bệnh liên quan đến khả năng sinh dục, bệnh tiểu đường, bệnh nghẽn tĩnh mạch sinh dục …,các bệnh về nội tiết như suy giảm testosteron ở nam giới bước vào độ tuổi mãn dục từ 40 tuổi, các chấn thương ở cơ quan sinh dục,vùng cột sống, hệ quả sau phẫu thuật vùng chậu,vùng xương sống….Đối với những trường hợp này thì người bệnh cần đến các cơ sở y tế hoặc các phòng khám chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp trị bệnh kịp thời.

    Ngày nay phương pháp điều chị được áp dụng phổ biến đó là sử dụng thuốc và phẫu thuật. Nhưng cần lưu ý nếu sử dụng phương pháp trị bệnh bằng thuốc thì nên sử dụng những thuốc có nguồn gốc rõ ràng và theo sự chỉ định của bác sĩ. Còn nếu điều trị bằng phương pháp phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật ở nam giới thì bạn nên chọn các cơ sở y tế uy tín để tránh các trường hợp không may xảy ra.

    Ảnh hưởng xuất tinh sớm

    Tuy xuất tinh sớm thời kỳ đầu không gây ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe. Nhưng hiện tượng tình trạng kéo dài, sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, tự ti. Qua đó sẽ gây ra những ảnh hưởng khá lớn, nhất là ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của các đấng mày râu. Tâm lý tự ti trước người bạn tình, hạnh phúc lứa đôi bị ảnh hưởng. Trên thực tế thì trong những cặp đôi li hôn, thì có tới 80% liên quan tới chuyện chăn gối.

    [​IMG]

    Vì tâm lý chủ quan, cũng là e ngại khi đi đến các cơ sở chuyên khoa khám chữa nên các đấng mày râu không chịu đi khám. Tuy ở giai đoạn đầu, người mắc xuất tinh sớm vẫn có thể thụ thai. Nhưng khi to lớn thì sẽ không thể có khả năng sinh con được nữa.

    Nam giới có thể xuất hiện tâm lý chán nản gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. chính vì thế khi phát hiện mình mắc vấn đề về xuất tinh phải đi tới những cơ sở chuyên khoa có uy tín để trị bệnh kịp thời. Phòng khám Thế Giới được biết tới là một trong những phòng khám chuyên khoa chữa các bệnh về nam khoa. Các bạn có thể trực tiếp tới phòng khám tại 96 Ô Chợ Dừa- Đống Đa-Hà Nội để các bác sĩ trực tiếp thăm khám hoặc có thể liên hệ tới tổng đài tư vấn sức khỏe qua hotline 028 39 233 666 - Zalo : 0128 254 6866 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

    Thông tin sức khỏe khác: Dấu hiệu xuất tinh sớm ảnh hưởng sức khỏe phái mạnh ra sao ?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!