laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thuận lợi khi chạy một Văn phòng ảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haininh118, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    haininh118 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một không gian văn phòng ảo là một sự thay thế thông minh cho doanh nghiệp mới không thể đủ tiền mua một không gian chuyên nghiệp thực tế cuộc sống.

    Giá thuê một văn phòng ảo rất thấp, căng thẳng miễn phí và là một lựa chọn rẻ tiền mà có thể thêm trọng lượng cho một doanh nghiệp còn non trẻ và tiết kiệm vốn khó kiếm được của nó.

    Vì vậy, những gì bạn có thể mong đợi từ một văn phòng ảo? Nếu bạn chọn để có một không gian ảo, bạn có thể tiếp tục làm việc bất cứ nơi nào bạn đang có trụ sở trong khi được hưởng lợi từ một địa chỉ bưu điện fancier nằm ở thủ đô hoặc trong thực tế bất cứ nơi nào khác mà bạn có thể muốn. Điều này có thể có nghĩa là làm việc từ nhà ở Seattle trong khi các khách hàng và khách hàng gửi vật phẩm của mình để một hộp bài ở Manhattan Lexington Avenue. Nhưng ngược nhận được bài viết của bạn gửi đến một địa chỉ khác nhau là gì? Vâng, khách hàng của bạn sẽ cho rằng văn phòng của bạn đang nằm trong một khu vực đắt đỏ bay cao ngay tại trung tâm của thành phố náo nhiệt hơn là một ngôi làng thị trấn nhỏ với vài phẩm chất kinh doanh chuộc lại.

    Mail của bạn có thể được chuyển về cho bạn mà không có một vấn đề và bạn thậm chí có thể có một số điện thoại trong một khu vực lừng lẫy để tăng cường các khái niệm mà bạn đã thiết lập cửa hàng ở một vị trí có uy tín. Các yêu cầu điện thoại bạn nhận được sẽ được chuyển hướng đến đường dây điện thoại trực tiếp của bạn để không ai có biết bạn đang làm việc từ một căn lều ở chân đồi của hư không. Hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ được tăng lên đáng kể và bạn sẽ thu hút khách hàng mà bạn có thể chưa đạt khác.

    Văn phòng ảo là lý tưởng cho các doanh nghiệp mới thành lập mà phải đi lại rất nhiều để kêu gọi và vốn. Một địa chỉ văn phòng cố định sẽ cung cấp một vị trí vững chắc cho mọi người tiếp cận với bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Plus nếu bạn đã bao giờ đòi hỏi một không gian văn phòng tổ chức cuộc họp hoặc một cơ sở hội nghị có rất nhiều cách để thuê phòng cho một giờ tại một thời điểm.

    Việc thiếu các chi phí trên không, cân nhắc nội thất, ánh sáng và các hóa đơn chi phí sưởi ấm có nghĩa là không gian văn phòng ảo có thể rẻ hơn so với không gian văn phòng truyền thống. Ngoài việc kinh doanh của bạn không bị ràng buộc vào một hợp đồng thuê nhà dài và nó còn có thể thiết lập các văn phòng trên toàn quốc hay toàn cầu. Một công ty kế toán đơn giản ở Kansas có thể mất không gian văn phòng ảo TP.HCM , văn phòng London hay một văn phòng Lisbon, mở ra một thế giới cơ hội để mở rộng và việc mua sắm của một cơ sở khách hàng khổng lồ.
     
  2. haininh118
    Offline

    haininh118 New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Bài viết:
    20
    Những thông tin khác về văn phòng ảo các bạn có thể ghé qua website ibcoffice.com.vn của chúng tôi để theo dõi, xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!